A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thức uống giúp da trắng sáng, mịn màng

10:01 | 20/04/2021

Một làn da đẹp, trắng sáng và mịn màng là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, khi để cơ thể thiếu dưỡng chất, làn da sẽ trở nên sạm đen, thô ráp và thiếu sức sống.

 Vì vậy, hãy bổ sung những dưỡng chất thiết yếu từ các loại nước uống để có một làn da trắng sáng một cách tự nhiên.

Nước chanh mật ong

Nước chanh và mật ong đều là những thành phần kích thích cho tế bào tăng trưởng tốt, giúp sản sinh ra những tế bào mới để cải thiện làn da, ngăn ngừa các sắc tố gây hại cho da, trả lại bề mặt da trắng mịn, đều màu.

Mật ong chứa rất nhiều vitamin C, B, magie, photpho và canxi, giúp bạn chống lại tác động của thời gian, làm chậm quá trình oxy hóa, hạn chế nếp nhăn hình thành, cho bạn làn da hồng hào, giảm thâm nám. Tuy có vị ngọt nhưng mật ong lại ít calo, giúp bạn có được vóc dáng đẹp như ý muốn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Pha đều hồn hợp nước cốt của 1 quả chanh với 1-2 thìa mật ong (tùy khẩu vị) và một chút nước ấm là bạn đã có một món đồ uống ngon, bổ, rẻ. Mỗi ngày chỉ nên uống từ 1-2 ly nước chanh mật ong để có được làn da như ý mà lại tốt cho sức khỏe. Không nên uống quá nhiều trong một ngày sẽ gây phản tác dụng.

Nước cam tươi

Nước cam tươi cung cấp 1 lượng vitamin C và beta carotene dồi dào, hỗ trợ cải thiện làn da tối màu trở nên sáng đẹp, mềm mịn hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Ngoài công dụng làm đẹp da, nước cam tươi còn rất tốt cho sức khỏe, hệ đường ruột và hệ tim mạch, có khả năng chống lại ung thư vú, giảm cholesterol...

Dù nước cam ngon và rất dễ uống nhưng bạn không nên uống ngay trước lúc đi ngủ vì chúng giúp lợi tiểu, sẽ khiến bạn đi tiểu nhiều lần, dễ gây mất ngủ.

Nước ép bưởi

Trong bưởi có lượng lớn vitamin C với công dụng chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do, làm se khít lỗ chân lông, tăng cường độ đàn hồi cho da, làm da săn chắc và mịn màng hơn.

Nước ép bưởi thơm ngon vừa tốt cho da lại có lợi cho sức khỏe. Bạn chỉ cần gọt vỏ, tách múi bưởi, loại bỏ hạt và cắt bớt phần cùi màu trắng để nước bưởi khi ép không bị đắng. Sau đó cho múi bưởi vào máy xay, cho thêm chút nước, rồi dùng màng lọc để lọc phần nước bưởi hoặc đơn giản hơn là cho bưởi vào máy ép hoa quả là đã có một cốc nước ép bưởi tươi ngon.

Nước ép cà chua

Trong cà chua có nhiều vitamin và khoáng chất rất hữu hiệu trong việc làm đẹp da, giúp da trở nên căng mịn, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Ngoài việc dùng để đắp mặt nạ, bạn chỉ cần ép lấy nước của cà chua và uống vào mỗi tối. Nước uống này sẽ giúp làn da thâm sạm, nhiều tàn nhang được cải thiện đáng kể, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, ức chế việc sản sinh các sắc tố melanin, đồng thời hỗ trợ trị mụn rất tốt.

Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn rất tốt trong việc giữ dáng, giảm cân. Để có một cốc nước ép cà chua, bạn chỉ cần rửa sạch rồi cắt cà chua thành từng lát sau đó bỏ vào máy ép cùng với một ít muối. Khi uống có thể cho thêm đá để uống ngon hơn.

Nước dừa tươi

Nước dừa tươi hỗ trợ làm đẹp da, làm mờ sẹo, dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự lão hóa rất tốt. Thời điểm thích hợp nhất để uống dừa là vào buổi sáng. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một trái dừa tươi là đã đủ khoáng chất cần thiết và giúp da thêm khỏe mạnh. Không chỉ làm đẹp da, nước dừa tươi còn là thức uống giải nhiệt cho ngày hè nóng bức.

 

Nước nha đam (lô hội)

Nha đam có khả năng giữ nước, cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp sản sinh Collagen và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Bạn chọn 2 nhánh nha đam cỡ vừa rửa sạch, gọt bỏ vỏ, lấy phần ruột và cắt hạt lựu. Sau đó đem nha đam đun cùng với 2 lít nước, 200g đường phèn và 1 ít lá dứa. Khi nồi nước đã sôi thì bạn vớt lá dứa ra, tắt bếp. Thế là có ngay nước nha đam thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe vừa làm đẹp da hiệu quả. Bạn có thể để nước nguội, cho thêm đá vào để thức uống ngon hơn.

LAN ANH

Bài viết gốc; http://daidoanket.vn/thuc-uong-giup-da-trang-sang-min-mang-559609.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ