A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Nông, bệnh nhân mắc Covid-19 đầu tiên được xuất viện

14:50 | 30/07/2021

Chiều 30/7, tại Khu điều trị Covid-19 của tỉnh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Trần Quang Hào và các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh xá Công an tỉnh đã trao giấy ra viện cho bệnh nhân 40924.

Bệnh nhân 40924 là lái xe, địa chỉ ở xã Mỹ An, huyện Chợ Mới (An Giang), nhập viện vào ngày 15/7, khi nhập viện, không có triệu chứng lâm sàng, kết quả xét nghiệm máu và XQ phổi bình thường.

Sau một thời gian điều trị, kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 của bệnh nhân vào các ngày 19/7, 26/7 và 28/7 đều cho kết quả âm tính. Đến ngày 29/7, bệnh nhân đã cách ly 15 ngày và có kết quả 2 lần xét nghiệm RT-PCR âm tính liên tiếp và lâm sàng đã ổn định, theo phác đồ của Bộ Y tế quy định đã đủ tiêu chuẩn xuất viện.

Trao giấy xuất viện cho bệnh nhân đầu tiên của Đắk Nông

Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Trần Quang Hào cho biết, đây là thắng lợi ban đầu của công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Đắk Nông trong đợt bùng phát dịch lần này. Ông đã chia sẻ niềm vui và nhắn nhủ bệnh nhân sau khi xuất viện cần tiếp tục tuân thủ tuyệt đối quy định cách ly tại nhà.

Khu điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 tại Bệnh xá Công an tỉnh từ ngày 9/7 đến nay đã tiếp nhận và điều trị 30 bệnh nhân. Hiện sức khoẻ của các bệnh nhân còn lại tương đối ổn định, nhiều trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính từ 1 đến 2 lần.

Tin, ảnh: Ngô Đồng

Bài viết gốc: http://baodaknong.org.vn/y-te/dak-nong-benh-nhan-mac-covid-19-dau-tien-duoc-xuat-vien-88046.html

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ