A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung tâm y tế thông báo tạm ngưng chạy thận, bệnh nhân lao đao

09:07 | 29/06/2022

Các bệnh nhân chạy thận lo lắng khi Trung tâm Y tế huyện ra thông báo tạm ngưng chạy thận trong thời gian tới.

Ngày 28-6, hàng chục bệnh nhân ở Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông, cho biết đã nhận được thông báo về việc trung tâm sẽ tạm dừng việc chạy thận nhân tạo trong thời gian tới.

Trung tâm y tế thông báo tạm ngưng chạy thận, bệnh nhân lao đao - Ảnh 1.

Thông báo tạm ngưng chạy thận nhân tạo khiến bệnh nhân lo lắng

Theo thông báo, trong quá trình thực hiện dịch vụ kỹ thuật chạy thận nhân tạo, vì không đảm bảo về máy móc trang thiết bị và vật tư y tế, Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp từ ngày 15-7 sẽ tạm ngưng việc chạy thận nhân tạo đến khi có thông báo mới.

Một bệnh nhân cho biết sau khi nhận được thông báo, các bệnh nhân chạy thận rất lo lắng. Hiện gần 40 bệnh nhân đã chạy thận 4-5 năm tại đây giờ không biết phải đi về đâu trong khi một số bệnh nhân lên các bệnh viện tuyến tỉnh để chạy thận thì không được tiếp nhận.

Chiều cùng ngày, ông Trần Quang Hào, Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế tỉnh Đắk Nông, cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Quan điểm của sở là không được dừng việc chạy thận tại Trung tâm Y tế Đắk R’lấp. "Hiện sở chưa nhận được văn bản của Trung tâm Y tế Đắk R’lấp. Sau khi nhận, sở sẽ chỉ đạo không được dừng việc chạy thận đối với các bệnh nhân" - ông Hào cho biết thêm.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/suc-khoe/trung-tam-y-te-thong-bao-tam-ngung-chay-than-benh-nhan-lao-dao-20220628162603976.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ