A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX năm 2015.

09:13 | 12/10/2015

Ngày 10-10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) – Chi nhánh Đắk Lắk phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” truyền thống lần thứ IX năm 2015.

Các đoàn VĐV tham gia Giải.

Giải năm nay có 584 vận động viên (VĐV) nam, nữ đến từ 12 đoàn thuộc các trường THCS, THPT, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học; các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang; các huyện, thị xã, thành phố. Các VĐV tham gia thi đấu 4 nội dung ở hai nhóm đối tượng: Khối cán bộ, công chức, viên chức (4 km dành cho nam, 2 km dành cho nữ) và Khối học sinh - sinh viên (4 km dành cho nam, 2 km dành cho nữ).

Các VĐV nữ khối cán bộ, công chức, viên chức xuất phát.

VĐV nam khối học sinh-sinh viên trên đường về đích.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các VĐV đạt thành tích cao ở các nội dung cá nhân và đồng đội của cả 2 khối. Ở nội dung toàn đoàn, giải Nhất Khối cán bộ, công chức, viên chức được trao cho Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh; giải Nhì thuộc về Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và giải Ba là Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh; giải Nhất Khối học sinh - sinh viên thuộc về Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh, giải Nhì: Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh và giải Ba được trao cho đơn vị Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn khối học sinh-sinh viên.

... và trao Giải toàn đoàn khối cán bộ, công chức, viên chức.

Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” là một trong những hoạt động thường niên, nhằm hưởng ứng và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải năm nay là hoạt động kỷ niệm 9 năm Chi nhánh Sacombank Đắk Lắk thành lập và đi vào hoạt động.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ