A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công Vinh sắp đối đầu Công Phượng

10:25 | 23/12/2015

Trong buổi tập sáng 22-12 trên sân Gò Đậu, HLV trưởng U23 Việt Nam T.Miura thông báo cho toàn đội sẽ có một trận đấu tập với B.Bình Dương vào ngày 26-12,....

 ....trước khi về TP HCM tiếp tục tập luyện trong 3 ngày rồi mới gút danh sách lên đường đi Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.

 

Lực lượng vẫn còn bị sứt mẻ nhưng đã có nhiều tín hiệu lạc quan hơn ở U23 Việt Nam khi trong buổi tập sáng 21-12, Văn Thành, Tuấn Anh và Xuân Trường đã được HLV thể lực Kubo Shinichi cho vận động với cường độ khá cao, thậm chí được tập luyện với bóng. Theo dự đoán của đội ngũ y tế, Tuấn Anh, Xuân Trường và có thể cả Văn Thành sẽ vắng mặt ở trận đấu tập với B.Bình Dương. Tuy nhiên, họ còn đủ thời gian để bình phục nếu được HLV Miura mang sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.

Ảnh: Quang Liêm

Với việc thầy trò HLV Miura chốt lịch đá giao hữu với B.Bình Dương vào lúc 17 giờ ngày 26-12, khán giả sẽ có dịp xem cuộc so tài hấp dẫn giữa tài năng trẻ Công Phượng với đàn anh Công Vinh. Dù vẫn phải băng tay nhưng Công Phượng luôn hoàn thành tốt các bài tập và chắc chắn sẽ là trụ cột quan trọng nhất ở hàng công U23 Việt Nam. Ngoài Công Phượng, những cầu thủ khác cũng sẽ dồn hết tâm huyết cho trận giao hữu này bởi đây được coi là bài kiểm tra quan trọng cuối cùng trước khi HLV Miura chốt danh sách chính thức.

A.Dũng

 

    nguồn.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ