A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Bóng chuyền nữ trẻ Dak Lak mở rộng năm 2013 - Cúp Vietcombank: VTV Bình Điền Long An đoạt chức vô địch

08:58 | 29/07/2013

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, tối 27-7, Giải Bóng chuyền nữ trẻ Dak Lak mở rộng năm 2013 - Cúp Vietcombank đã khép lại với chức Vô địch thuộc về VTV Bình Điền Long An.

Tham dự Giải Bóng chuyền nữ trẻ Dak Lak mở rộng năm 2013 - Cúp Vietcombank có 6 đội bóng, được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm các đội: Cao su Phú Riềng, Casuco Hậu Giang, Dakruco Dak Lak. Bảng B gồm các đội: Vietsov Petro, Ngân hàng Công Thương Việt Nam, VTV Bình Điền Long An. 

Một pha bóng giữa Casuco Hậu Giang (áo vàng) và Dakruco Dak Lak ở vòng bảng

Tại vòng đấu bảng, VTV Bình Điền Long An đã khẳng định được sức mạnh của mình khi dẫn đầu bảng B một cách thuyết phục sau hai trận thắng. Vietsov Petro cũng đã vượt qua Ngân hàng Công Thương Việt Nam để giành chiếc vé còn lại.

 
Trong khi đó, tại bảng A,  Casuco Hậu Giang đã chiếm ngôi đầu bảng. Đội chủ nhà Dakruco Dak Lak đã đoạt tấm vé còn lại sau một trận thắng và 1 trận thua.
 
Ở vòng bán kết, VTV Bình Điền Long An đã dễ dàng vượt qua Dakruco Dak Lak với tỷ số 3-0 và Casuco Hậu Giang cũng làm được điều tương tự trước Vietsov Petro.
 
Bước vào trận chung kết, VTV Bình Điền Long An tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình kể từ đầu giải. Đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Casuco Hậu Giang với tỷ số 3-0 (25-8, 25-15 và 25-11) để đoạt chức Vô địch.
 
Trong trận tranh hạng Ba, Dakruco Dak Lak cũng làm hài lòng khán giả nhà khi có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Vietsov Petro (tỷ số các sec là 25-11, 25-19 và 25-16).

    Nguồn:Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ