A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Vô địch Bắn cung toàn quốc 2016: Đắk Lắk góp mặt 9 cung thủ

08:26 | 26/11/2016

Giải Vô địch Bắn cung toàn quốc năm 2016 đã chính thức khởi tranh tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội vào tối 24-11.

Giải năm nay có sự tham gia của 138 vận động viên (VĐV) đến từ 20 đơn vị: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Thừa Thiên-Huế và Đắk Lắk.
 
Các cung thủ tranh tài ở nội dung cá nhân, toàn năng, đồng đội dành cho nam và nữ. Nội dung dành cho nam gồm cung 1 dây và cung 3 dây với các cự ly 30 m, 50 m, 70  m, 90 m; cung thủ nữ tranh tài ở nội dung cung 1 dây và cung 3 dây với cự ly 30  m, 50 m, 60 m, 70 m.  
 
Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải đấu năm nay quy tụ số lượng VĐV, cũng như số đoàn tham dự đông hơn so với mọi năm. Cụ thể, năm 2015 có 18 đoàn tham dự, thì đến năm nay đã tăng lên 20 đoàn. 
 
Các VĐV Đội tuyển Bắn cung Đắk Lắk trong 1buổi luyện tập.
 
Ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho biết: ”Đội tuyển Bắn cung Đắk Lắk mang đến Giải đội hình mạnh nhất với 9 VĐV (8 nữ, 1 nam) thi đấu ở tất cả các nội dung của giải. Chỉ tiêu đặt ra là đoạt ít nhất 1 HCB và 1 HCĐ. Mặc dù chỉ tiêu đặt ra khá khiêm tốn nhưng trong ngày thi đấu đầu tiên đội tuyển Bắn cung Đắk Lắk đã giành được 2 HCB và 1 HCĐ; trong đó, cung thủ Thái Hồng Quân giành HCB nội dung toàn năng cung 3 dây dành cho nam, cự ly 70 m, VĐV Nguyễn Thị Vân Hường  đoạt HCB nội dung cung 1 dây nữ, cự ly 60 m; HCĐ nội dung cung 1 dây nữ, cự ly 50 m thuộc về VĐV Phan Thị Kim Ngân".    
 
Giải đấu là dịp để các đơn vị, địa phương đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện VĐV; đồng thời, qua giải giúp nhà chuyên môn tuyển chọn những VĐV có thành tích xuất sắc để bồi dưỡng, đào tạo, nhằm bổ sung thêm vào đội tuyển Bắn cung quốc gia chuẩn bị thi đấu tại các giải đấu lớn trong khu vực, châu lục và quốc tế thời gian tới.
 
Giải Vô địch Bắn cung toàn quốc năm 2016 diễn ra đến hết ngày 29-11.
 
Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ