A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phấn đấu xây dựng Đắk Lắk trở thành Trung tâm thể dục thể thao vùng Tây Nguyên

16:13 | 17/02/2017

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 312/QĐ/UBND ngày 13-2-2017 về việc ban hành Kế hoạch phát triển thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, giai đoạn 2017-2020.

Theo đó, với mục tiêu phát triển các hoạt động TDTT cả về quy mô và chất lượng, chú trọng thể thao vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số và thể thao nhà trường, khai thác tối đa thế mạnh của các môn thể thao mũi nhọn, thể thao thành tích cao của tỉnh, phấn đấu xây dựng Đắk Lắk trở thành Trung tâm TDTT vùng Tây Nguyên, UBND tỉnh chỉ đạo các cấp ngành, các đơn vị, các địa phương song song với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia rèn luyện TDTT cần có kế hoạch rà soát, quy hoạch quỹ đất xây dựng các công trình phục vụ cho tập TDTT. Bên cạnh đó cũng cần quan tâm bố trí kinh phí sử dụng cho hoạt động này và khuyến khích, huy động mọi nguồn lực tham gia xã hội hóa, thúc đẩy TDTT phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
 
Giải vật truyền thống xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc) được tổ chức hằng năm thu hút đông đảo đấu vật và khán giả tham dự.
 
UBND tỉnh cũng đề ra một số chỉ tiêu cụ thể, như: phấn đấu đến năm 2020 tỷ lệ gia đình thể thao đạt 19%; 100% huyện, thị xã, thành phố có sân vận động; 80% xã phường, thị trấn xây dựng địa điểm tập luyện TDTT... Đối với thể thao thành tích cao: phấn đấu hằng năm có 20-25 vận động viên đạt cấp 1 quốc gia; 2-3 vận động viên tham gia thi đấu và có huy chương ở Seagame 2017 và 2019; tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 giữ vị trí thứ nhất trong các tỉnh Tây Nguyên và tốp 5 các tỉnh miền núi…
 
Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ