A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, động viên đội tuyển bóng đá Đắk Lắk

16:31 | 28/02/2017

Ngày 28-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cùng lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã gặp mặt, động viên các cầu thủ đội tuyển bóng đá Đắk Lắk hiện đang thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia.

 
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo đội bóng báo cáo tóm tắt tình hình của đội. Đội bóng hiện có 36 biên chế, trong đó có 30 cầu thủ, độ tuổi trung bình là 23,5. Các cầu thủ được đào tạo tại chỗ gồm có 17 cầu thủ, còn lại là mượn, trao đổi với các đội bạn.  
 
 
Các cầu thủ tập Đắk Lắk tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu.

Trước khi giải khởi tranh, Đội bóng Đắk Lắk bị tổn thất nặng về lực lượng khi hậu vệ chắc chắn Lê Trung Hiếu bị chấn thương, gãy mũi trong trận đấu Cúp Quốc gia với Sông Lam Nghệ An. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng khởi đầu không như ý muốn, thất thủ trong 2 lượt trận đầu tiên trước Bình Phước và Viettel.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà tặng quà động viên thầy trò Huấn luyện viên Trần Phi Ái

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã thăm hỏi, động viên các tuyển thủ cùng Ban huấn luyện; đồng thời mong muốn trong những vòng đấu còn lại, tập thể đội bóng cần chuẩn bị tốt cả về lực lượng và chuyên môn, hạ quyết tâm cao nhất, vượt qua từng trận đấu. Bên cạnh đó đội bóng cũng cần chơi với tinh thần fair play, để lại ấn tượng tốt trong người hâm mộ và thu hút khán giả đến theo dõi các trận đấu đông hơn nữa.
 
Đăng Triều
 
 
 
 
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ