A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia-Sứ Thiên Thanh: Đắk Lắk có chiến thắng đầu tiên

16:40 | 09/03/2017

Chiều 8-3, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, đội bóng đá Đắk Lắk đã gặp XM Fico Tây Ninh trong loạt trận thứ 5 của giải.

 
Các cầu thủ Đắk Lắk khởi động trước trận đấu.
 
Ra quân với đội hình mạnh nhất, cùng lợi thế sân nhà, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, trong 90 phút của trận đấu, Đắk Lắk chủ động đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành thủ môn đội khách Nguyễn Lê Nhật Quang. Tuy nhiên các chân sút của chủ nhà đã không cụ thể hóa được bằng những bàn thắng, các cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối của khán giả.  
 
 
Hai đội ra sân chào khán giả.
 
Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, tỷ số đang hòa 0-0, trận đấu được cộng thêm 5 phút bù giờ. Ở phút 90+3, trong một pha tấn công của Đắk Lắk, bóng chạm tay hậu vệ đội khách trong vòng cấm địa. Trọng tài Khổng Tam Cường không do dự chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ chấm 11 mét, cầu thủ vào thay người Y Thăng Êban đã có một cú sút quyết đoán, đưa bóng vào khung thành thủ môn Nguyễn Lê Nhật Quang trong niềm vui vỡ òa của người hâm mộ. 
 
 
Một pha lên bóng của Đắk Lắk (áo vàng).
 
Vượt qua XM Fico Tây Ninh với tỷ số tối thiểu, Đắk Lắk đã nếm hương vị chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua. Tuy chiến thắng, song trên bảng xếp hạng, Đắk Lắk vẫn đang tạm xếp vị trí chót bảng, kém 2 đối thủ xếp trên là XM Fico Tây Ninh và Đồng Tháp 1 điểm.  
 
 
Khán giả vui mừng khi cầu thủ Y Thăng ghi bàn từ chấm 11 mét.
 
Ở phần trên bảng xếp hạng, Viettel và Câu lạc bộ bóng đá Huế tiếp tục củng cố vị trí Nhất và Nhì bảng với điểm số lần lượt là 10 và 8.
 
Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ