A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải quần vợt vô địch nữ toàn quốc năm 2017: Xác định 2 cặp đấu vào chung kết nội dung trên 18 tuổi

14:32 | 22/03/2017

Trong khuôn khổ Giải quần vợt vô địch nữ toàn quốc năm 2017, chiều 21-3, trên Cụm sân quần vợt đường Y Bih Aleo (TP. Buôn Ma Thuột) đã diễn ra các nội dung thi đấu đôi nữ trên 18 tuổi với tâm điểm là hai cặp đấu đáng chờ đợi nhất,...

...đôi nữ vận động viên Thanh Bình-Đan Thi (Đà Nẵng) gặp Savanna-Kim Ngân (Quân Đội) và đôi nữ Bé Xuyên-Andrea (Quân Đội) gặp Thanh Thúy-Quốc An (Kiên Giang).

Đúng như mong đợi của người hâm mộ, các trận đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Đôi nữ Savanna -Kim Ngân sau khi đã vượt qua cặp đấu đến từ TP. Hồ Chí Minh là Bội Ngọc-Tâm Hảo (đôi vận động viên được đánh giá rất cao khi Tâm Hảo là đương kim vô địch Giải các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2016) đã thi đấu rất tự tin trước đối thủ, trong đó tay vợt Việt kiều Canada 17 tuổi Savanna thi đấu với phong độ cao để cùng đồng đội vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1.

Đôi  nữ Savanna -Kim Ngân thi đấu trong trận bán kết.

Trong khi đó, đôi nữ Bé Xuyên-Andrea cũng đã vượt qua đôi Thanh Thúy-Quốc An với cùng tỷ số. Như vậy trận chung kết sẽ là cuộc tranh chấp nội bộ giữa các tay vợt Quân đội.  

Trước đó cũng đã diễn ra các trận đấu ở nội dung tứ kết đơn nữ trên 18, U12, 14 và 16.

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ