A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gar 2017: Đắk Lắk có khởi đầu không thuận lợi

08:12 | 30/03/2017

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gar 2017 đã chính thức khởi tranh tại tỉnh Thái Bình vào ngày 25-3 vừa qua.

Tân binh Đắk Lắk rơi vào bảng B gặp các đội: PVD Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa, Ngân hàng Công thương, Truyền hình Vĩnh Long và Hải Dương. 
 
Đây thật sự là bảng đấu rất khó khăn cho Đắk Lắk, bởi ngoài Ngân hàng Công thương, Truyền hình Vĩnh Long đã khẳng định vị thế của mình nhiều năm nay trong làng bóng chuyền thì Tiến Nông Thanh Hóa cũng được đánh giá là đội rất mạnh. Đội bóng đang sở hữu một số ngôi sao đang thi đấu cho tuyển Việt Nam này đặt mục tiêu lọt vào Cúp Hùng Vương mùa giải này. Đối thủ còn lại là Hải Dương cũng là đội bóng có thực lực, không dễ dàng vượt qua đối với các cô gái Đắk Lắk lần đầu góp mặt ở giải đấu khốc nghiệt này. 
 
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch H'Lim Niê gặp gỡ, động viên các nữ tuyển thủ bóng chuyền khi chuyển giao về Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.
 
Thực tế diễn biến trên sân đã khẳng định điều đó. Sau khi thua chủ nhà trong trận ra quân đầu tiên với tỷ số 0-3, ở lượt trận thứ 2 gặp Ngân hàng Công thương, mặc dù đã rất nỗ lực song đội cũng để thất thủ 3-1. Đắk Lắk sẽ có cơ hội cải thiện vị trí xếp hạng khi gặp đối thủ tương đối cân tài cân sức là Hải Dương (ngày 30-3), trước khi gặp đối thủ cực mạnh là Truyền hình Vĩnh Long diễn ra sau đó một ngày.
 
Đăng Triều
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ