A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội bóng khối THCS của Đắk Lắk lọt vào Vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2017

07:51 | 24/05/2017

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 23-5, vòng loại Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo, lần thứ XV năm 2017 - khu vực III đã khép lại với trận chung kết ở khối tiểu học giữa 2 đội Đồng Nai và Bình Phước.

 
 
Pha dàn xếp đá phạt thành bàn của các cầu thủ Bình Phước.
 
Kết quả đội Bình Phước đã vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 3-1 để đoạt giải Nhất. Đội Đồng Nai xếp vị trí thứ Nhì; hai đội Bình Dương và Phú Yên đồng giải Ba. 4 đội này cũng đại diện cho khu vực 3 tham dự Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 7-2017 tại Thanh Hóa.
 
Ở khối THCS, đội bóng chủ nhà Đắk Lắk đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để giành vị trí thứ Nhất, qua đó cùng với đội Bình Phước (đội xếp thứ Nhì) và 2 đội Đồng Nai, Quảng Ngãi (đồng hạng Ba) để đại diện cho khối THCS khu vực 3 lọt vào Vòng chung kết.
 
 
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao ở khối THCS.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn của giải năm nay khá cao, các cầu thủ cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn, gay cấn, theo tinh thần thể thao "đoàn kết-trung thực-cao thượng". Bên cạnh đó tỷ lệ ghi bàn của giải đấu khá cao, với hơn 60 bàn thắng được ghi ở khối THCS, khối tiểu học là 70 bàn thắng. 
 
 Đăng Triều
 
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ