A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội bóng Đắk Lắk thắng trong lượt trận cuối

13:42 | 27/07/2017

Chiều 26-7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, đội Đắk Lắk đã tiếp Câu lạc bộ bóng đá Huế trong loạt trận cuối của Giải hạng Nhất quốc gia.

Bước vào trận đấu, với tâm lý thoải mái do đã chính thức trụ hạng ở vòng đấu trước, các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái thi đấu tự tin, cầm bóng và phản công tổng lực. Kết quả sau khi cầu thủ Nguyễn Hồng Quân bỏ lỡ pha ghi bàn trên chấm 11 mét, vào phút thứ 21, tiền đạo Y Thăng Êban đã ghi bàn đưa Đắk Lắk dẫn trước đội khách 1-0. Câu lạc bộ bóng đá Huế có bàn san bằng tỷ số ở phút 37 do công của cầu thủ Trương Văn Bình. Chỉ một phút sau đó, chủ nhà đã có bàn nâng tỷ số 2-1 của cầu thủ Trần Xuân Phú.

Một pha ghi bàn của chủ nhà Đắk Lắk (áo vàng) vào lưới đội khách.

Phút 73 cầu thủ đội khách Trương Văn Bình ghi bàn thứ 2, giúp đội nhà cân bằng tỷ số. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì vào phút 90+2, cầu thủ Nguyễn Hữu Khôi đã ghi bàn, giúp đội chủ nhà Đắk Lắk thắng chung cuộc 3-2.

Các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Huế mừng ngôi á quân và phần thưởng 500 triệu đồng.

Như vậy, Đắk Lắk đã có được 15 điểm sau 12 lượt đấu và xếp thứ 5/7 bảng xếp hạng. Câu lạc bộ bóng đá Huế dù thất thủ song vẫn có được 20 điểm, đoạt ngôi Á quân cùng phần thưởng 500 triệu đồng.


Đăng Triều

    Nguồn:Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ