A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Quần vợt huyện Krông Năng mở rộng lần thứ III năm 2017

08:29 | 30/10/2017

Trong 3 ngày (từ 26 đến 29-10), UBND huyện Krông Năng đã tổ chức Giải Quần vợt mở rộng lần thứ III năm 2017, chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện (9-11-1987 - 9-11-2017).

Các vận động viên thi đấu tại giải.

Giải năm nay quy tụ gần 100 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, hội viên Hội Quần vợt huyện Krông Năng, một số đơn vị khách mời đến từ các địa phương trong tỉnh và 2 huyện Đồng Xuân, Sông Hinh (tỉnh Phú Yên). Giải đấu được chia làm 4 nội dung thi đấu gồm: đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nam mạnh và đôi nam - nữ.


Ban tổ chức trao giải nội dung đôi nam lãnh đạo.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, với nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất đôi nam lãnh đạo cho đôi VĐV Êban Y Phu (Bí thư Tỉnh ủy) - Trần Trung Hiển (Bí thư Huyện ủy Krông Năng); giải Nhất đôi nam phong trào: Công Lý - Viết Lệ (Công ty TNHH MTV Cao su Krông Búk); giải Nhất đôi nam mạnh: Ngọc Toàn - Quý Hợi (Công ty TNHH MTV Cao su Krông Búk) và giải Nhất đôi nam - nữ: Trần Khoan - Mỹ Linh (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Nhì và đồng hạng Ba.


Bí thư Huyện ủy Krông Năng Trần Trung Hiển trao giải nội dung đôi nam - nữ.

Được biết, đây là lần thứ 3 UBND huyện Krông Năng tổ chức Giải Quần vợt mở rộng với sự tham gia của các VĐV đến từ nhiều địa phương trong tỉnh và tỉnh khác. Giải là sân chơi thể thao giúp những người yêu thích bộ môn quần vợt có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào quần vợt của huyện phát triển.

Thế Hùng

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ