A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sân chơi bổ ích của công chức, viên chức khối Đảng tỉnh

13:45 | 29/11/2017

Đã trở thành truyền thống, cứ 2 năm một lần, Hội thao công chức, viên chức khối Đảng lại diễn ra và trở thành sân chơi lành mạnh,...

... bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phục vụ công tác tốt hơn.

Hội thao khối Đảng lần thứ XIX năm 2017 do Văn phòng Tỉnh ủy đăng cai tổ chức vừa diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột có gần 700 vận động viên tham dự với 9 môn thi đấu, tăng gần 100 vận động viên và tăng 1 môn thi đấu (môn cờ tướng) so với hội thao lần trước. Điều đó cho thấy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối Đảng thời gian qua luôn được duy trì và ngày càng phát triển.

Cầu thủ đội bóng đá Báo Đắk Lắk (giữa) trong trận bán kết với đội bóng TX. Buôn Hồ.

Với số lượng vận động viên đông, số môn thi đấu nhiều nên để chuẩn bị cho hội thao diễn ra an toàn, chu đáo, song song với việc chỉ đạo các cơ quan, địa phương xây dựng kế hoạch chuẩn bị lực lượng tham gia hội thao, ngay từ đầu năm Ban tổ chức đã ban hành Điều lệ thi đấu, thành lập các tiểu ban, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; chú trọng công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, đội ngũ trọng tài giám sát các trận đấu. Địa điểm các môn thi được chọn ở những vị trí thuận lợi cho các vận động viên di chuyển, tập hợp.

Trận bóng chuyền nam giữa đội Ea Súp và Krông Pắc.

 
“Tôi mong muốn lãnh đạo các huyện, thị, thành ủy, các cơ quan, doanh nghiệp thuộc khối Đảng tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công chức, viên chức trong từng đơn vị; tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, tiến tới Hội thao công chức, viên chức khối Đảng tỉnh lần thứ XX, năm 2019 được tổ chức tại huyện Krông Bông” 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh TấnTrưởng Ban tổ chức hội thao

Đến từ một trong những huyện vùng xa của tỉnh, Huyện ủy Krông Năng xác định môn thể thao thế mạnh là kéo co nên đã tập trung, đầu tư tập luyện rất kỹ lưỡng, với mục tiêu bảo vệ Huy chương Vàng ở hội thao năm 2015. Chính vì vậy, khi bước vào các trận tranh tài, đội kéo co huyện Krông Năng thi đấu rất tự tin, mạnh mẽ, tiến đến trận chung kết và vượt qua đội Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk để đoạt giải Nhất.

Còn Huyện ủy M’Đrắk, đơn vị có lực lượng hùng hậu nhất với gần 30 vận động viên thì tham dự hội thao lần này với tinh thần giao lưu, học hỏi, tìm hiểu thế mạnh của các đoàn để có kế hoạch đầu tư cho hội thao lần sau. Bởi không bị áp lực về thành tích, thi đấu với tâm lý thoải mái, nên các môn thi có vận động viên Huyện ủy M’Đrắk tham gia luôn hào hứng, rộn rã tiếng cười.

Với đơn vị chủ nhà đăng cai là Văn phòng Tỉnh ủy thì có sự chuẩn bị lực lượng vận động viên chu đáo cho hội thao, với mục tiêu lọt vào tốp 3 toàn đoàn, các vận động viên tham dự hội thao tích cực tập luyện các môn thể thao sở trường. Kết quả các vận động viên Văn phòng Tỉnh ủy thi đấu xuất sắc, giành được 158 điểm để xếp ở vị trí Nhất toàn đoàn, trong đó, vận động viên đa năng Nguyễn Văn Thông đã đóng góp 2 Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam nữ và đôi nam môn bóng bàn cùng 1 huy chương Bạc ở môn cầu lông. “Sau giờ làm việc, tôi vẫn thường tập luyện thể dục thể thao để giảm căng thẳng, rèn luyện thể lực. Tham dự hội thao khối Đảng không chỉ là dịp để các vận động viên tranh tài mà còn là cơ hội để mọi người được làm quen, giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết hơn nữa”, anh Nguyễn Văn Thông chia sẻ.

Đăng Triều

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ