A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huấn luyện viên điền kinh Trần Văn Thắng nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn

08:01 | 27/03/2018

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Huấn luyện viên bộ môn điền kinh Trần Văn Thắng (Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh) đã vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Đây là phần thưởng cao quý nhất Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng các cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam.

Huấn luyện viên Trần Văn Thắng (giữa) nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" 

Huấn luyện viên Trần Văn Thắng từng là vận động viên xuất sắc của điền kinh Đắk Lắk nói riêng, Việt Nam nói chung, đã đoạt huy chương liên tiếp tại 3 kỳ Sea games 22, 23 và 24. Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, anh về đảm nhận công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên cho điền kinh Đắk Lắk. Dưới sự hướng dẫn chuyên môn của người thầy tận tâm, có chuyên môn, kinh nghiệm cao này, Đắk Lắk đã và đang xây dựng một thế hệ trẻ, tiềm năng, với những cái tên: Vũ Văn Linh, Nông Thị Hường, Thái Thị Kim Ngân để đưa điền kinh Đắk Lắk gặt hái nhiều thành tích cao trong thời gian gần đây.

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ