A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Bóng đá nam thanh niên huyện Krông Năng lần thứ II năm 2018

14:14 | 21/05/2018

Từ ngày 18 đến 20-5, tại xã Tam Giang, Huyện Đoàn Krông Năng đã tổ chức Giải Bóng đá nam thanh niên huyện lần thứ II năm 2018.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đội bóng tham gia giải.

Giải lần này có sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ sở Đoàn trực thuộc và đội bóng khách mời Showrooom Thành Ý.

Các đội được chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết.

Qua 3 ngày thi đấu hào hứng và sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, pha bóng đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng đá thị trấn Krông Năng; Nhì: xã Phú Lộc; Ba: xã Phú Xuân.  Xã Ea Dah đoạt giải phong cách.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Vũ Minh Đức (xã Phú Xuân) và thủ môn xuân sắc nhất cho Ngô Đức Huy (xã Phú Xuân).

Ban tổ chức trao giải Nhất và Cup vô địch cho đội bóng thị trấn Krông Năng.

Giải đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời  là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2018).

Thế Hùng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ