A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao gặp gỡ đội bóng đá Đắk Lắk

16:30 | 08/06/2018

Trước những thông tin bên lề sân cỏ làm ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk, chiều 7-6, Ban Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao đã có buổi gặp mặt, động viên các cầu thủ.

Lãnh đạo trung tâm hết sức chia sẻ những khó khăn về nhân lực của đội bóng khi một số cầu thủ bị chấn thương, trong đó tổn thất lớn nhất là cầu thủ ghi bàn chủ lực Nguyễn Hồng Quân bị gãy chân, không thể ra sân nên đội bóng có chuỗi thành tích không như mong muốn (trong 4 lượt trận gần đây, Đắk Lắk hòa 2 trận và thua 2 trận). Lãnh đạo trung tâm mong muốn thầy trò huấn luyện viên Trần Phi Ái đoàn kết, nỗ lực, thi đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất ở những trận đấu còn lại, đáp lại tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Ban giám đốc trung tâm cũng nhắc nhở các cầu thủ cần thi đấu trung thực, ban huấn luyện sẽ cương quyết xử lý nghiêm khắc, loại bỏ những cầu thủ có biểu hiện vi phạm đạo đức, không tích cực trong thi đấu, tập luyện.

 

Ban huấn luyện nhắc nhở các cầu thủ thi đấu nỗ lực, quyết tâm, trung thực trước những trận đấu còn lại

Liên quan đến thông tin một số trang mạng đưa tin có dấu hiệu dàn xếp tỷ số tại vòng 6, giải hạng Nhất quốc gia 2018, trong đó có trận Đắk Lắk hòa Câu lạc bộ bóng đá Huế 3-3, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Nguyễn Hữu Thông cho biết, hiện Trung tâm chưa nhận được một văn bản chỉ đạo nào của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tuy nhiên tất cả diễn biến trên sân đều được ghi hình lại, nếu có yêu cầu Trung tâm sẵn sàng hợp tác Ban tổ chức giải xem xét, phân tích đưa ra kết luận cuối cùng.  

 

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ