A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc World Cup 2018

11:48 | 15/06/2018

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 đã chính thức khai mạc vào đêm 14-6 trên sân vận động Luzhniki (thủ đô Moscow, Liên bang Nga).

Diễn ra trong hơn 20 phút, dù ngắn ngọn song lễ khai mạc rất ấn, tượng, đậm chất văn hóa xứ sở bạch dương. Tổng thống nước chủ nhà đăng cai Nga Vladimir Putin có bài phát biểu chào mừng World Cup 2018, bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên nước Nga tổ chức một Vòng chung kết World Cup.

 

Người đứng đầu điện Kremlin gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn bóng đá thế giới và người hâm mộ toàn thế giới. Trước đó, quả bóng vàng danh giá được cựu thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova mang ra sân vận động Luzhniki để khán giả chiêm ngưỡng. 

 

Sân vận động Luzhniki, nơi diễn ra lễ khai mạc. (Ảnh: Internet)

Ngay sau lễ khai mạc, chủ nhà Nga đã có trận đấu gặp Saudi Arabia. Kết quả đội chủ nhà đã có khởi đầu hoàn hảo khi thắng đậm đối phương với tỷ số cách biệt 5-0 và mở ra cánh cửa vào vòng trong.

 

Golovin có pha sút phạt tuyệt đẹp, giúp chủ nhà ấn định chiến thắng 5-0.(Ảnh: Internet)

World Cup 2018 có sự góp mặt của 32 đội bóng. Giải diễn ra trong thời gian một tháng (từ nay đến 15-7), với tổng cộng 64 trận đấu để chọn ra nhà vô địch.  

 

Đăng Triều

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ