A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội bóng TP. Buôn Ma Thuột thắng đậm ngày ra quân

16:17 | 22/11/2013

Chiều 22-11, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá nam Đại hội TDTT tỉnh Dak Lak lần thứ VII năm 2013-2014.

Các đội bóng tham gia Giải.

Tham gia Giải có 5 đội bóng đến từ các địa phương gồm: các huyện Cư M’gar, Krông Pak, Krông Buk, Krông Bông và TP. Buôn Ma Thuột. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, 3 đội có thành tích tốt nhất sẽ lần lượt nhận các giải nhất, nhì và ba. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao các danh hiệu cá nhân như: cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm các đội bóng tham gia Giải.

Trận đấu khai mạc diễn ra giữa đội tuyển bóng đá TP. Buôn Ma Thuột và huyện Cư M’gar. Được đánh giá là một trong những ứng cử viên chức vô địch khi sở hữu dàn cầu thủ kinh nghiệm, đội bóng TP. Buôn Ma Thuột đã dễ dàng vượt qua huyện Cư M’gar với tỉ số đậm 4-0.

Pha tranh bóng trong trận đấu khai mạc giữa đội TP. Buôn Ma Thuột (áo đỏ) và Cư M'gar.

Đây là dịp nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đội bóng tham gia giải. Đồng thời, thông qua giải nhằm giúp cho ngành thể thao tỉnh phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng lực lượng vận động viên chuẩn bị cho Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2014 sắp tới.

Giải diễn ra đến hết ngày 26-11.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ