A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VAR bị tố thiếu minh bạch, phớt lờ thẻ đỏ cho Ronaldo

07:59 | 26/06/2018

HLV Iran Carlos Queiroz vô cùng bức xúc khi trọng tài Enrique Caceres không phạt thẻ đỏ Cristiano Ronaldo vì tình huống mà ông cho là CR7 đã "giật chỏ" Morteza Pouraliganji.

Tình huống nói trên xảy ra ở phút 82 của trận Bồ Đào Nha – Iran rạng sáng 26-6 (giờ Việt Nam) và trọng tài Caceres cũng đã tham khảo VAR (video trợ lý trọng tài) trước khi rút thẻ vàng với Ronaldo.

HLV Queiroz bất bình với quyết định của trọng tài Caceres vì cho rằng Ronaldo đáng bị thẻ đỏ.

"Theo luật, giật chỏ đối thủ phải bị thẻ đỏ, không quan trọng đó là Lionel Messi hay Ronaldo…Chúng tôi muốn biết chuyện gì đang xảy ra và không ai cho tôi xem tình huống đó. Chúng ta có một hệ thống VAR đắt đỏ…và không ai nhận trách nhiệm" – ông Queiroz bức xúc, đồng thời than phiền rằng các quyết định của VAR là không minh bạch.

HLV Queiroz bức xúc với trọng tài. Ảnh: EPA

Tuy nhiên, hai khách mời của BBC là Alan Shearer và Didier Drogba lại đồng tình với quyết định của trọng tài, khẳng định tình huống nói trên là chưa đủ để rút thẻ đỏ.

"Không, Ronaldo thật ngớ ngẩn với tình huống đó nhưng tôi nghĩ chưa tới mức phải nhận thẻ đỏ…Trong tài đã xem xét lại tình huống này suốt 30-40 giây và khi bạn phải nhìn một tình huống từ 4-5 góc độ, chứng tỏ là tình huống này không rõ ràng. Nếu tình huống này rõ ràng, bạn chỉ cần nhìn từ một góc độ và đưa ra quyết định ngay" – Shearer chia sẻ.

Trọng tài Caceres xem xét lại tình huống mà HLV Iran khẳng định là Ronaldo giật chỏ Pouraliganji. Ảnh: Daily Mail

Đồng ý với Shearer, Drogba nói rằng: "Tôi nghĩ đó không phải thẻ đỏ. Thậm chí là không phải thẻ vàng vì trọng tài theo dõi tình huống quá lâu và nếu bạn thật sự muốn dùng thẻ, nó phải là thẻ đỏ còn không thì không có thẻ nào cả - đó là quan điểm của tôi".

Với 1 điểm có được sau trận hòa 1-1 với Iran, Ronaldo và đồng đội sẽ bước vào vòng trong với đối thủ tiếp theo của họ là Uruguay.

Mời bạn đọc tham gia dự đoán để gửi phiếu sớm nhất đến chương trình trận đấu giữa hai đội Nigeria - Argentina để có cơ hội nhận giải thưởng 500.000 đồng tại đây. 

Cao Lực

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ