A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thay 8 cầu thủ, HLV tuyển Anh gây tranh cãi khi chủ động thua Bỉ

09:07 | 29/06/2018

Để thua 0-1 trước tuyển Bỉ, đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ phải đối mặt với Colombia ở vòng 1/8.

HLV Southgate đã bất ngờ đưa ra 8 sự thay đổi so với đội hình từng "vùi dập" Panama 6-1 ở trận trước. Ngay cả Harry Kane, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, cũng không được ông Southgate tung ra sân trong trận đấu với tuyển Bỉ diễn ra vào rạng sáng 29-6. Sự xáo trộn đội hình được cho là nguyên nhân chính khiến tuyển Anh bại trận, đưa đội nhà vào thế khó khi phải đối mặt với Colombia ở trận tới.

Phát biểu sau trận thua 0-1, tài năng trẻ Marcus Rashford bày tỏ sự lo sợ khi nói rằng "thật khó đề duy trì tinh thần lạc quan, đặc biệt là khi bạn vừa bị đánh bại".

Cựu tiền đạo Anh Gary Lineker cũng thông qua mạng xã hội Twitter đặt câu hỏi về quyết định xáo trộn đội hình của HLV Southgate.

HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi thay đổi 8 cầu thủ ở trận đấu với tuyển Bỉ. Ảnh: AP

Tuy nhiên, cựu danh thủ Anh Gary Neville vẫn ủng hộ quyết định thay 8 cầu thủ của ông Southgate.

"Tôi không nghĩ HLV Southgate sẽ xáo trộn đội hình như thế…Đây là một quyết định dũng cảm…Tôi thích điều này…Ông ấy dám chấp nhận rủi ro" – Neville chia sẻ.

Lên tiếng về quyết định gây tranh cãi của mình, HLV Southgate khẳng định: "Chúng tôi muốn thắng trận, vì thế chúng tôi không hài lòng khi bị đánh bại. Điều này có ý nghĩa gì đối với vòng đấu tới, tôi không biết. Trận đấu với Colombia ở vòng đấu loại trực tiếp là trận đấu quan trọng nhất trong một thập kỷ. Vì thế, chúng tôi phải đảm bảo rằng các cầu thủ chủ chốt trong trạng thái tốt nhất"

Cao Lực

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ