A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Mexico: 'Trọng tài thiên vị Brazil'

10:35 | 03/07/2018

Ông Juan Carlos Osorio tố trọng tài Gianluca Rocchi có nhiều quyết định thiên vị Brazil trong trận đấu ở vòng 1/8.

''Trọng tài hoàn toàn ủng hộ Brazil. Các tiền đạo Brazil luôn tìm đến những pha va chạm, tình huống phạm lỗi và trọng tài luôn bảo vệ họ'', HLV Osorio nói sau thất bại 0-2.

Mexico thường xuyên bị trọng tài thổi phạt. Ảnh: Reuters

Trước khi chịu hai bàn thua trong hiệp hai, Mexico tạo được thế trận ngang ngửa - thậm chí có không ít tình huống nguy hiểm trước khung thành Brazil. Tuy nhiên, vấn đề trong khâu dứt điểm và xử lý vòng cấm khiến họ phải dừng cuộc chơi.

"Mexico có 53% quyền kiểm soát bóng, so với 47% của Brazil. Với tôi, trận đấu rất cân bằng. Thắng thua chỉ được quyết định trong khu vực 16m50. Nên nhớ rằng Brazil có bàn thứ hai rất muộn. Mexico đã có một màn trình diễn tốt, chiến đấu đến cùng và chỉ kém hiệu quả trong khâu xử lý cơ hội so với Brazil'', ông Osorio phân tích.

Trận thua hôm qua đã chấm dứt cuộc phiêu lưu gây tiếng vang của Mexico tại World Cup năm nay. Đoàn quân của HLV Osorio khởi đầu bằng trận thắng nhà vô địch năm 2014 với tỷ số 1-0, hạ Hàn Quốc 2-1 trước khi giành vé đi tiếp bằng vị trí thứ hai bảng F. 

Nếu không thua Thụy Điển trong trận cuối vòng bảng, Mexico có thể đã dẫn đầu bảng và chỉ gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Tình thế lúc đó có thể đã khác với Osorio và các học trò. ''Khi phải đối mặt với một đối thủ có chất lượng tuyến trên như Brazil, bạn luôn rơi vào thế nguy hiểm khi họ tìm kiếm nhịp độ thi đấu quen thuộc'', ông nói thêm.

THANH QUÝ(vnexpress.net)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ