A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Brazil: 'Courtois tạo ra khác biệt quá lớn cho Bỉ'

09:11 | 07/07/2018

HLV Tite cho rằng Brazil và Bỉ tạo nên trận cầu mãn nhãn bậc nhất World Cup 2018.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi đã làm được nhiều điều trong 90 phút, từ kiểm soát bóng vượt trội đến sở hữu hàng tá cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Bỉ là đội chuyển hóa cơ hội thành bàn tốt hơn", Tite nói với phóng viên sau khi bị Bỉ loại ở tứ kết World Cup 2018.

HLV Tite ca ngợi màn trình diễn của cả Brazil lẫn Bỉ tối 6/7. Ảnh: AP.

Brazil là ứng viên số một cho ngôi vô địch World Cup 2018 từ trước khi giải đấu diễn ra. Sau khi Đức, Argentina, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha lần lượt bị loại, đội bóng xứ samba càng có nhiều cơ hội đăng quang. Dù vậy, Bỉ đã chặn đứng mộng vô địch thế giới lần thứ sáu của Brazil bằng chiến thắng 2-1 tối 6/7.

Thầy trò Tite dứt điểm nhiều gấp ba đối thủ, 27 so với 9, nhưng chỉ ghi được một bàn bằng pha đánh đầu của cầu thủ vào sân thay người Renato Augusto. "Thibaut Courtois là người tạo ra sự khác biệt quá lớn, dù Bỉ cũng có nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới khác", HLV của Brazil nhận xét.

Courtois thực hiện tới chín pha cứu thua trong trận tứ kết với Brazil. 

Một trong những tình huống gây tranh cãi tối 6/7 là pha va chạm giữa Gabriel Jesus và Vincent Kompany trong vòng cấm Brazil. Dù vậy, Tite không bình phẩm gì về việc trọng tài chính từ chối cho đội ông hưởng phạt đền. "Tôi không muốn nhắc tới pha bóng đó, nếu Jesus không có vẻ như đang khóc. Tôi chỉ muốn xem cậu ấy như thế nào bằng công nghệ VAR. Tất cả chỉ có vậy", Tite nói.

Khi được hỏi về tương lai ở đội tuyển Brazil, Tite từ chối trả lời thẳng. Nhà cầm quân 57 tuổi lấp lửng: "Tôi không muốn nói về điều ấy bây giờ. Nếu bất cứ ai yêu bóng đá, họ đều phải xem trận này. Nó sẽ khiến tất cả thấy hào hứng. Nếu là một CĐV trung lập, hẳn bạn sẽ không ngần ngại dành lời khen cho trận Brazil - Bỉ. Tôi tin người nào cũng phải công nhận điều đó".

THẮNG NGUYỄN(vnexpress.net)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ