A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

CĐV Pháp 'nóng mặt' khi trọng tài Uruguay bắt chính trận Pháp-Bỉ

14:57 | 10/07/2018

FIFA đã chỉ định trọng tài Andres Cunha bắt chính trận bán kết 1 World Cup 2018 giữa Pháp và Bỉ. Quyết định này khiến CĐV Pháp nóng mắt, khi ông Andres Cunha vốn là người Uruguay. Mà Uruguay lại là đội bị Pháp loạt ở tứ kết.

Trọng tài Andres Cunha từng bắt trận đấu giữa Pháp và Australia ở vòng bảng

Vòng tứ kết World Cup 2018, FIFA từng gây tranh cãi khi chỉ định trọng tài Nestor Pitana bắt chính trận Pháp vs Uruguay. Ông Nestor Pitana là người Argentina, mà trước đó chính ĐT Pháp lại loại ĐT Argentina ở vòng 1/8. Nhiều CĐV Pháp bất bình, nhưng may là ông Nestor Pitana đã bắt công tâm và ĐT Pháp với thực lực mạnh hơn đã thắng Uruguay 2-0.

Đến vòng bán kết, FIFA tiếp tục gây tranh cãi về vấn đề trọng tài ở trận đấu liên quan đến Pháp. Cụ thể, khi Pháp đấu Bỉ vào rạng sáng ngày 11/7 tới đây (giờ Việt Nam), trọng tài Andres Cunha sẽ là người bắt chính. Quyết định này được Hội đồng trọng tài FIFA đưa ra vào tối qua. Ông Andres Cunha là người Uruguay, mà Uruguay lại là đội bị Pháp loạt ở tứ kết. Điều này đương nhiên khiến CĐV có lý do để nghi ngờ FIFA đang cố tình cản bước đội tuyển của họ trong hành tình đi tới chiếc cúp vàng tại Nga.

“Xin lỗi nhưng thật ngớ ngẩn khi đội tuyển Pháp có 2 lần liên tiếp có trọng tài bắt chính đến từ quốc gia mà họ đã đánh bại. Tôi không nghĩ đây là sự ngẫu nhiên”, một CĐV Pháp chia sẻ trên mạng xã hội. Một CĐV khác thì nhanh chóng dự đoán trọng tài sẽ điều khiển trận chung kết theo sự logic “Nếu Pháp đi tiếp, tôi đảm bảo trọng tài Bỉ sẽ bắt trận chung kết”.

Ở World Cup 2018, trọng tài Andres Cunha từng điều khiển 2 trận đấu, trong đó có trận mở màn bảng C giữa Pháp và Australia. Ở trận đấu đó, vị vua sân cỏ này đã thổi 2 quả phạt đền và “Les Bleus” đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đây cũng là trận đấu đầu tiên sử dụng công nghệ VAR để xác định lỗi dẫn tới phạt đền.

MINH NG(Theo Goal)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ