A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển Nga thừa nhận sử dụng kích thích amoniac ở World Cup 2018

15:39 | 11/07/2018

Trước đó, tờ Bild của Đức đã đưa ra những bằng chứng cho thấy các cầu thủ Nga đã cọ xát thứ gì đó vào mũi của mình trước trận đấu với Croatia ở vòng tứ kết.

Tờ báo này cũng phân tích việc sử dụng amoniac sẽ giúp cải thiện việc lưu thông máu và dung tích phổi, tuy nhiên đây lại không phải chất bị FIFA xếp vào nhóm được coi là doping. Tờ marca ngày 11/7 cho hay.

Nghi vấn về việc sử dụng doping của ĐT Nga tại World Cup 2018.

Bác sĩ Eduard Bezuglov mới đây đã trực tiếp thừa nhận việc các cầu thủ Nga được cho hít amoniac trong quá trình tham gia thi đấu tại World Cup 2018.

Theo đó, mới đây bác sĩ Eduard Bezuglov trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Nga cho biết ông đã cho các cầu thủ sử dụng amoniac, tuy nhiên bác sĩ này phủ nhận việc các cáo buộc liên quan đến doping.

"Nó chỉ đơn giản là amoniac được cho trong những miếng bông và sau đó được các cầu thủ hít vào", bác sĩ Bezuglov giải thích với truyền thông địa phương của Nga.

"Điều này vẫn được thực hiện với hàng ngàn vận động viên để kích thích cho họ. Nó được sử dụng trong nhiều thập niên, không chỉ trong thể thao, mà còn trong cuộc sống hàng ngày khi ai đó mất ý thức hoặc cảm thấy yếu đuối. Tất cả chỉ đơn giản bởi mùi rất mạnh của nó. Bạn có thể đến bất kì hiệu thuốc nào để mua bông và amoniac. Việc này không liên quan đến doping hay gì cả", vị bác sĩ của ĐT Nga giải thích thêm.

MINH NG

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ