A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển Anh chịu bàn thua oan uổng trước Croatia?

10:00 | 12/07/2018

Tờ Independent chỉ ra rằng đội tuyển Anh đã nhận bàn thua oan uổng khi Ivan Perisic mắc lỗi cao chân với cầu thủ của Tam sư trong bàn gỡ hòa 1-1.

Dù nắm trong tay lợi thế lớn khi có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 5 do công của Kieran Trippier nhưng đội tuyển Anh đã để Croatia vùng lên mạnh mẽ. Cuối cùng, Tam Sư đã bị ngược dòng và thất bại với tỷ số 1-2 sau 120 phút thi đấu.

Ivan Perisic cao chân với Kyler Walker trong tình huống ghi bàn cho Croatia?
 
Thất bại này đã khiến giấc mơ vô địch World Cup của người Anh sụp đổ. Sau trận đấu, tờ Independent đã chỉ ra rằng đội tuyển Anh đáng ra không chịu thất bại tức tưởi như vậy nếu như trọng tài Cuneyt Cakir xử lý đúng.

Cụ thể, theo tờ báo này, bàn thắng san bằng tỷ số của Croatia đã không hợp lệ khi Ivan Perisic đã chơi cao chân với Kyler Walker trong tình huống dứt điểm tung lưới của đội tuyển Anh từ quả tạt bóng của Sime Vrsaljko.

Một góc máy khác về tình huống này

Bất chấp sự phản đối của các tuyển thủ Anh trong tình huống này nhưng trọng tài Cuneyt Cakir vẫn công nhận bàn thắng cho Croatia.

Không chỉ có vậy, tờ Independent còn cho rằng trọng tài Cuneyt Cakir đã quá nương tay với Croatia khi không rút thẻ đỏ đuổi Dejan Lovren sau những tình huống phạm lỗi liên tiếp với các cầu thủ Anh.

Với thất bại này, đội tuyển Anh sẽ bước vào trận tranh hạng ba với Bỉ vào lúc 21h00 ngày 14/7.

H.LONG(dantri.com.vn)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ