A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

“Đội hình hai của Olympic Việt Nam còn nhiều hạn chế khi đấu với Oman”

09:21 | 09/08/2018

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh thẳng thắn nhìn nhận nhiều vị trí trong đội hình ra quân của Olympic Việt Nam trước Oman thi đấu không tốt, so với các vị trí đã đá ở trận gặp Palestine. Theo ông Vinh, HLV Park Hang Seo đã phần nào hình dung được lực lượng

Ông đánh giá thế nào về đối thủ Olympic Oman của Olympic Việt Nam?

Tôi có thể khẳng định Oman không phải là đội mạnh ở giải năm nay. Họ đã đá 2 trận và cả 2 trận họ đều thể hiện rất nhạt nhoà. Trận trước với Uzbekistan họ không phát huy được các điểm mạnh về kỹ thuật, về tốc độ. Ở trận này họ cũng không để lại ấn tượng gì lớn.

Còn về phía Olympic Việt Nam, chúng ta đã đá trận đấu này như thế nào, thưa ông?

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh
 
Không khó để nhận ra rằng đội hình trong trận đấu với Oman chỉ là đội hình 2 của Olympic Việt Nam. Trong hiệp 1, tôi cho rằng mục tiêu của cả đội là đá để không thua. Phải đến hiệp 2, khi Văn Toàn, Văn Hậu, Đình Trọng vào sân, lối chơi và chất lượng con người được thay đổi đáng kể.

Bàn thắng đến từ sự tất yếu sau nhiều nỗ lực ép sân, và chiến thắng cho Olympic Việt Nam trước Oman là xứng đáng. Nhìn toàn cục, chúng ta đá tốt hơn, có nhiều tình huống sóng gió hơn. Nhưng như đã nói, đối thủ không mạnh, nên chưa thể bàn nhiều về chiến thắng này.

Xung quanh các vị trí đã thi đấu trong trận gặp Oman, ông đánh giá thế nào về họ?

Nhiều vị trí của Olympic Việt Nam trong trận đấu với Oman chưa toả sáng như mong đợi
 
Phải nói thẳng rằng khá nhiều vị trí, nhiều cầu thủ không đạt yêu cầu. Có lẽ tôi sẽ không nói thêm về những vị trí chưa đạt. Việc này hãy cứ để HLV Park Hang Seo đánh giá và có quyết định của ông ấy.

Tôi chỉ để cập đến những cầu thủ không gây thất vọng trong trận đấu hôm nay, họ gồm thủ môn Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Đức Huy, Đức Chinh, Văn Toàn, Văn Hậu, Hùng Dũng và phần nào là Thành Chung. Riêng cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng dù chưa quá xuất sắc, nhưng cũng tạo được niềm tin nơi tuyến giữa.

Trước mắt Olympic Việt Nam là trận thử nghiệm cuối cùng trước Uzbekistan, theo ông thì HLV Park Hang Seo xáo trộn nhân sự nữa hay không?

Theo tôi thì HLV Park Hang Seo sẽ không thử nữa đâu! Đội hình ra sân trong trận đấu với Uzbekistan có thể là đội hình tốt nhất mà đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ dùng tại Asiad. Chỉ còn 1 trận đấu, thường thì các HLV sẽ chốt lại đội hình chính, kiểm tra phong độ của những cầu thủ ưng ý nhất. Sau chừng đó ngày nghỉ, họ sẽ hồi phục như thế nào và tự điều chỉnh mình như thế nào.

Sẽ không thử nữa vì đội tuyển cũng cần có sự ổn định cho giải đấu chính thức đã ở trước mắt, đồng thời các cầu thủ cũng cần làm quen với hệ thống mà có thể họ sẽ thi đấu tại giải chính thức!

Xin cảm ơn ông!

TRỌNG VŨ (THỰC HIỆN)(dantri.com.vn)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ