A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chiều nay, VOV/VTC bắt đầu phát sóng các trận đấu ASIAD 2018

13:36 | 22/08/2018

Từ chiều nay 22-8, các đài truyền hình VTC và kênh VOVTV bắt đầu phát sóng các cuộc tranh tài tại ASIAD 2018 sau khi mua được bản quyền, đặc biệt là những trận có sự tham dự của đội tuyển hoặc vận động viên Việt Nam.

Sáng nay 22-8, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), cho biết chiều cùng ngày bắt đầu phát sóng ASIAD 2018 trên truyền hình, gồm các kênh VTC của Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC) cùng kênh VOVTV. 

Ngoài ra, người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.VN, VTCNews…

Trước đó, nhiều người dân phải xem lậu các trận đấu ASIAD 2018

"Về mặt kỹ thuật hiện nay là rất tốt, Đài VOV cũng đang tập trung nhân lực, phương tiện, máy móc để phục vụ tốt nhất người hâm mộ thể thao. Chủ trương VOV mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân"- ông Kỷ nhấn mạnh.

Trước đó, người hâm mộ Việt Nam đã phải ngậm ngùi theo dõi link lậu để xem các tuyển thủ bóng đá nam Olympic Việt Nam và các VĐV ở những môn khác thi đấu tại ASIAD 2018 do Việt Nam không có bản quyền truyền hình. 

Bản quyền truyền hình ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam thuộc quyền sở hữu của KJSM World Corp. Sau nhiều lần đàm phán, VTV không thể tìm được tiếng nói chung với đối tác Hàn Quốc này. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Ủy ban Olympic châu Á rao bán bản quyền truyền hình ASIAD 2018 với giá 500.000 USD nhưng không đơn vị nào ở Việt Nam để mắt đến trước khi bản quyền vào tay KJSM.

Ng. Hưởng

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ