A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk duy trì chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp

09:16 | 10/09/2018

Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ giai đoạn, chiều 8-9 trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Hà Nội B trong khuôn khổ lượt trận thứ 14, giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018.

Gặp đội bóng mình đã vượt qua 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi, trở về sân nhà, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái thi đấu tự tin, chủ động đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn thắng. 
 

Hai đội chào nhau trước lúc thi đấu

Tuy nhiên, đội khách đã tích cực áp sát, hạn chế tối đa các pha tấn công của tiền đạo đội chủ nhà, không để các cầu thủ áo đỏ tiếp cận khung thành thủ môn Đỗ Sỹ Huy. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hoà 0-0.
 
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Đắk Lắk vẫn duy trì sức ép lên sân đối phương, tuy nhiên với mục tiêu có 1 điểm trên sân khách, các cầu thủ Hà Nội B vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự với số đông và đã thành công khi khép lại trận đấu với tỷ số hòa 0-0. 
 
Một pha đua tốc độ của cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk (áo đỏ) với cầu thủ bạn.
 
Không giành được thắng lợi, song Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vẫn duy trì chuỗi thành tích bất bại sau 6 trận liên tiếp (5 trận thắng, 1 trận hòa). Với 1 điểm sau trận hòa này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk được 24 điểm sau 14 vòng đấu, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.
 
 
Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà.
 
Ở trận này, Huấn luyện viên Trần Phi Ái ra quân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, với các hậu vệ Bùi Ngọc Tín, Nguyễn Quốc Thanh, Bùi Hoàng Mỹ, Nguyễn Văn Việt. Các tiền vệ là Trần Thanh Sơn, Huỳnh Kim Hùng, Hà Ngọc Vũ, Lương Thanh Ngọc Lâm. Phía trên là 2 tiền đạo Y Thăng Êban và Hổ. Trấn giữ khung thành là thủ môn Ngô Văn Nhựt.
 

 

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ