A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VFF lên tiếng sau sự rút lui của trợ lý HLV Park Hang Seo

09:28 | 27/09/2018

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho rằng việc trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa xin rút lui là quyết định cá nhân, nên không có gì phải bình luận.

Thông tin việc “cánh tay phải” của HLV Park Hang Seo xin rút lui nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Từng làm việc với thầy Park ngay từ những ngày đầu, trợ lý Huy Khoa tỏ ra rất biết việc, truyền tải thông tin chính xác và rất được ông Park yêu quý.

Trợ lý Lê Huy Khoa (phải)

Tuy nhiên, sau khi viết sách và đặc biệt là mới đây có những tiết lộ những “thâm cung bí sử” trực tiếp với báo chí và người hâm mộ (giao lưu) về cuốn sách "U23 - Những chuyện chưa kể", ông Huy Khoa được gây chú ý bởi những vấn đề nội bộ chưa bao giờ được hé lộ ra ngoài ở Olympic Việt Nam.

Đặc biệt, trợ lý HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về kế hoạch nhân sự cho AFF Cup 2018 sắp tới của HLV Park Hang Seo. Chính hành động này khiến một số người mỉa mai rằng “phiên dịch lo việc nhân sự”, đi quá giới hạn của trợ lý Lê Huy Khoa.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết đã nắm thông tin thông qua các phương tiện truyền thông. Đại diện của VFF cũng đã lên tiếng: “VFF chưa nhận được thông báo chính thức nào từ ông Lê Huy Khoa. Hợp đồng giữa VFF và ông Khoa không phải là hợp đồng dài hạn. Căn cứ vào kế hoạch ở từng giai đoạn cụ thể của hai bên, chúng tôi sẽ có sự thống nhất về công việc. Anh Huy Khoa xin rút lui là việc của cá nhân anh ấy”.

Ông Hoài Anh cho biết thêm việc phát ngôn đã là nguyên tắc của bất cứ đội tuyển ở cấp độ nào và các thành viên phải tuyệt đối chấp hành những quy định cụ thể đó. Ông Khoa chỉ được phép phát ngôn về những gì liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách (có quy định cụ thể trong hợp đồng).

THÙY ANH(Dân trí)

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ