A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo công bố danh sách: Bất ngờ thú vị

14:13 | 09/10/2018

Trong danh sách 30 tuyển thủ được triệu tập, có 17 cầu thủ vừa đá ASIAD18, bên cạnh đó là 6 tân binh lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo chú ý

Nguyễn Hoàng Quốc Chí có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng ở hàng tiền vệ tuyển Việt Nam

Sáng 9-10, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã thông báo triệu tập 30 tuyển thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Bản danh sách của ông Park có khá nhiều cái tên lạ, lần đầu góp mặt ở đội tuyển dưới thời của nhà cầm quân người Hàn Quốc như Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Lục Xuân Hưng (CLB Thanh Hóa), Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa), Đinh Viết Tú (Nam Định) hay Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh).

Trong thời gian HLV Park Hang-seo về nghỉ ngơi ở Hàn Quốc, trợ lí của ông là Lee Young-jin đã âm thầm tiếp tục công việc ghi chép, tìm hiểu về những nhân tố đáng xem nhất tại V-League 2018. Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã tiếp tục cùng cộng sự đi tìm hiểu, trước khi chốt lại danh sách 30 tuyển thủ sẽ hội quân cho chiến dịch AFF Cup.

Phần còn lại của đội hình vẫn là những cái tên quen thuộc góp mặt trong hai chiến công ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 và ASIAD 18 như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Anh Đức. CLB Hà Nội là đội đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 8 cái tên, trong khi HAGL đóng góp 5 người, còn CLB FLC Thanh Hóa góp 3 người. Một số cầu thủ vắng mặt đáng tiếc phải kể đến Vũ Văn Thanh, Xuân Mạnh (chấn thương), Ngô Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa).

Thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa cũng sẽ có cơ hội so kè với 3 thủ môn Văn Cường, Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11-10 tới tại Hà Nội. Một số cầu thủ bận thi đấu play-off tranh vé dự Nuti Cafe V-League 2019 và chung kết cúp Quốc gia sẽ hội quân sau. Đội tuyển sẽ có vài ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần, từ ngày 16-10 đến ngày 30-10.

Trong 16 ngày có mặt tại Hàn Quốc, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có ba trận giao hữu. Các đối thủ của tuyển Việt Nam lần lượt là Incheon United, Seoul và đội bóng hạng 2 Seoul E-Land FC. Ba trận đấu sẽ diễn ra lần lượt vào các ngày 22-10, 25-10 và 29-10 tại trung tâm Paju.

Danh sách tập trung tuyển Việt Nam

Anh Dũng

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ