A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U19 mang 26 cầu thủ sang Indonesia dự giải châu Á

16:04 | 10/10/2018

Trong lễ tài trợ cho đội tuyển U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ sẽ mang sang Indonesia toàn bộ 26 tuyển thủ để chuẩn bị cho giải U19 châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ mang sang Indonesia 26 tuyển thủ và chỉ chốt danh sách 24 giờ trước trận mở màn gặp Jordan

Cụ thể, vị chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ mang đủ 26 cầu thủ của U19 Việt Nam sang Indonesia dù theo điều lệ, sẽ chỉ có 23 cầu thủ được đăng ký để dự giải. Lý giải cho điều này, ông Tuấn tiết lộ sẽ chỉ chốt danh sách 23 tuyển thủ trước ngày thi đấu 24 tiếng để có được những sự lựa chọn tốt nhất.

Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định chuyển thời điểm chốt danh sách đến 18-10, tức là 1 ngày trước khi U19 Việt Nam gặp U19 Jordan ở trận đầu tiên của đội tại VCK U19 châu Á. Dự kiến, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 14-10.

Chiều 9-10, tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam, công ty cổ phần Falcon Coatings Việt Nam (nhãn hàng Sơn Falcon) đã phối hợp cùng VFF tổ chức lễ trao tặng tiền ủng hộ đợt 1 cho đội tuyển U19 Việt Nam. Số tiền được trao đợt này là 150 triệu đồng.

Sự kiện này diễn ra trước khi đội tuyển U19 Việt Nam lên đường sang Indonesia để tham dự VCK giải U19 châu Á, nên có thể xem là sự khích lệ đúng lúc để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm quyết tâm nhằm tái lặp thành tích và bán kết và đoạt vé dự World Cup như năm 2017.

U19 Việt Nam nhận được món quà khích lệ tinh thần ngay trước khi lên đường sang Indonesia

Chương trình "Chung tay vì bóng đá trẻ" do nhãn hàng Sơn Falcon tổ chức khởi đầu từ ngày 3-9 và kéo dài đến hết năm 2018. Theo đó, công ty Cổ Phần Falcon Coatings Việt Nam sẽ trích ra 5.000 đồng trên mỗi sản phẩm có dung tích 4,75L hoặc 17L (Không bao gồm các sản phẩm: Falcon int Luxury, Falcon int Greent, Falcon ext Greent và Falcon Int&Ext Primer) để trao tặng cho đội tuyển U19 Việt Nam. Theo cam kết, Sơn Falcon sẽ trao tặng tối thiểu 250 triệu đồng, chưa bao gồm các khoản đóng góp tự nguyện đến từ đối tác, khách hàng, và người hâm mộ.

Bà Ngô Hồng Vân, Tổng giám đốc Sơn Falcon cho biết: "Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tham gia tài trợ cho bóng đá trẻ với những cam kết lâu dài, từ các giải U19, U21 nhiều năm qua, Sơn Falcon nhận thức rất rõ tầm quan trọng của phát triển các mầm non của bóng đá nước nhà. Chương trình "Chung tay Vì bóng đá trẻ" dù chỉ mới triển khai nhưng đã được người tiêu dùng, đại lý trên toàn quốc đón nhận rất tích cực".

Anh Dũng

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ