A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo coi Công Phượng là quân bài tẩy

08:49 | 26/10/2018

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ sau khi tiền đạo của HAGL ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đánh bại Seoul FC 2-1 trong trận giao hữu chiều 25/10.

Công Phượng liên tục được HLV Park Hang-seo cho đá chính từ đội U23, Olympic tới đội tuyển quốc gia. Ảnh: Quang Minh

Sáng nay 25/10, Công Phượng là một trong bảy cầu thủ được HLV Park Hang-seo yêu cầu ra sân tập luyện. Điều này khiến nhiều người cho rằng tiền đạo người Nghệ An được cho nghỉ, không phải ra sân trong trận giao hữu lúc 13h chiều với Seoul FC. Tuy nhiên, bất ngờ Công Phượng được tung vào sân cuối trận, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam.

“Buổi tập sáng nay không quá nặng nên Công Phượng vẫn có thể thi đấu. Thêm nữa, tôi muốn đội giành chiến thắng nên tung cậu ấy vào sân”, HLV Park Hang-seo lý giải.

Đây là lần thứ hai HLV Park Hang-seo nói rằng cần bàn thắng nên sử dụng Công Phượng, kể từ khi ông sang Việt Nam làm việc hơn một năm trước. Nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn xem chân sút của HAGL như một quân bài tẩy trong những thời điểm cần đột biến.

Công Phượng thể hiện tốt và gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, dù HLV Park Hang-seo sẽ không chốt danh sách vào ngày 30/10 như dự kiến ban đầu. “Ngày 8/11 chúng ta mới đá trận ra quân, gặp Lào. Có thể ngày 7/11 tôi mới làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chốt danh sách. Các cầu thủ vẫn còn thời gian để thể hiện mình”, HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Giống như trận giao hữu gặp Incheon, tuyển Việt Nam bị thủng lưới trước. Tuy nhiên, lần này đội lội ngược dòng thành công nhờ hai pha lập công của Thanh Trung và Công Phượng. “Tôi hài lòng với kết quả. Tuy nhiên, đội mới chỉ đạt được 80% mong muốn của tôi trong đợt tập huấn này. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc”, HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm.

HÀN PHONG(VnExpress)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ