A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thấy gì qua cách HLV Park Hang-seo dùng Công Phượng ở trận thắng Seoul FC

16:34 | 26/10/2018

HLV Park Hang-seo cho rằng việc bắt Công Phượng tập riêng vào buổi sáng và việc sử dụng tiền đạo này ở trận đấu với Seoul FC thuộc về chiến thuật

Công Phượng phải tập riêng vào buổi sáng nhưng tỏa sáng vào buổi chiều khi chạm trán Seoul FC

Sau trận giao hữu thắng Seoul FC với tỉ số 2-1 vào chiều 25-10, HLV Park Hang-seo cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam. Các học trò của ông đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1, với 2 pha lập công của Công Phượng và Đinh Thanh Trung.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Trận đấu này tôi đã tung vào sân rất nhiều cầu thủ ở cả 2 hiệp đấu. Kết quả của trận đấu khiến tôi khá hài lòng. Điều quan trọng nhất trong những trận đấu như thế này là giúp đội bóng có thể tập luyện và triển khai các chiến thuật khác nhau".

Cũng trong cuộc phỏng vấn sau trận, trả lời câu hỏi về người thay thế vị trí của Văn Thanh, HLV Park Hang-seo khẳng định ông đã tìm ra sự lựa chọn thay thế cầu thủ của HAGL. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng chưa có quyết định cuối cùng cho 23 cái tên tham dự AFF Cup 2018.

Trong khi đó, giải thích về quyết định tung Công Phượng vào sân dù sáng nay, chân sút xứ Nghệ đã phải tập riêng, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Sáng nay, bài tập của Phượng không quá nặng, việc Phượng vào sân vào thời điểm nào là ý đồ chiến thuật riêng và tôi cần để Phượng có cảm giác thi đấu tốt nhất. Tôi muốn mọi cầu thủ vào sân thi đấu để có thể lựa chọn được những con người tốt nhất".

Nói về quãng thời gian 1 tuần tập luyện tại Hàn Quốc đã qua, thầy Park cảm thấy khá hài lòng về tình hình của đội bóng. Ông bày tỏ: "Sau 1 tuần chúng tôi các cầu thủ đã bắt đầu có tình trạng thể lực khá dần, cùng với đó tư duy chiến thuật theo sơ đồ của tôi cũng bắt đầu được các cầu thủ triển khai khá tốt".

Anh Dũng

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ