A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển Việt Nam thua đội bét bảng giải Hạng nhì Hàn Quốc

16:20 | 30/10/2018

Các học trò của HLV Park Hang-seo thua 0-2 trước CLB Seoul E-Land trong trận giao hữu chiều 29/10 tại Paju, Hàn Quốc.

Trận giao hữu với Seoul E-Land là cữ dượt cuối của tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup. Đối thủ của Việt Nam đang thi đấu ở giải Hạng nhì của Hàn Quốc và đang đứng cuối ở giải đấu này.

HLV Park Hang-seo chọn xuất phát bằng sơ đồ 3-4-3 với thủ môn Văn Lâm, bộ ba hậu vệ gồm Văn Hậu - Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh. Bốn tiền vệ gồm Văn Đức, Quang Hải, Hùng Dũng và Đức Huy. Trên hàng công, Công Phượng và Văn Quyết hỗ trợ trung phong Anh Đức.

Dù ra sân với đội hình nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, tuyển Việt Nam không thể chơi sòng phẳng trước đối thủ vượt trội về thể hình và thể lực. Các cầu thủ Việt Nam tạo được rất ít cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.

Ở chiều ngược lại, khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm luôn chảo đảo trước sức ép của các cầu thủ đội bóng thủ đô Hàn Quốc. Dù rất nỗ lực và đã có nhiều tình huống cứu thua tốt, thủ môn Việt kiều này vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở cuối hiệp một. 

Cầu thủ hai đội làm thủ tục trước trận đấu. Ảnh: Onsport.

Trong thời gian giải lao, HLV Park Hang-seo gọi riêng Công Phượng ra một góc sân, để có những chỉ đạo chiến thuật riêng. Tiền đạo của HAGL vẫn được tin dùng trong hiệp hai. 

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo đưa Hà Đức Chinh vào thay Anh Đức, Huy Hùng thay Đức Huy, Bùi Tiến Dũng thay Hùng Dũng. Nhưng bất chấp những điều chỉnh này, tuyển Việt Nam vẫn chơi bế tắc.

Đội sau đó nhận thêm bàn thua, và HLV Park Hang-seo thay thủ môn Văn Lâm bằng thủ môn Văn Cường của Quảng Nam. Ông tiếp tục điều chỉnh nhân sự khi đưa Đức Huy trở lại sân thay Công Phượng ở phút 82. Dù vậy, trước đội chủ nhà ở đẳng cấp cao hơn, tuyển Việt Nam vẫn không thể tạo ra dù chỉ một cơ hội thật sự đáng kể, và chấp nhận thua trận 0-2.

Kết thúc ba trận giao hữu trong chuyến tập huấn tại Paju, tuyển Việt Nam thắng Seoul FC 2-1, thua Incheon 1-2 và thua Seoul E-Land 0-2.

HLV người Hàn Quốc cho biết, thời gian còn lại trước AFF Cup 2018 không nhiều, nên ông tận dụng tối đa chuyến tập huấn để lắp ghép đội hình, cho cầu thủ thử nghiệm nhiều vị trí để tìm ra nhiều bộ khung. Tại AFF Cup, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều đối thủ khác nhau trong hơn một tháng so tài.

Dự kiến tối mai 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục rèn quân. Đội sẽ loại bớt bảy cầu thủ và chốt danh sách 23 người dự AFF Cup 2018, trước khi sang Lào ngày 5/11 để đá trận khai mạc với chủ nhà tối 8/11.

ĐỒNG HUYỀN(vnexpress.net)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ