A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và động viên tuyển Việt Nam

08:37 | 05/11/2018

Hôm qua 4/11, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới sân tập thăm và động viên các thành viên tuyển Việt Nam trước khi đội tuyển lên đường tham dự AFF Cup 2018.

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc toàn đội giữ vững tinh thần, cố gắng phát huy kết quả thành công tại Thường Châu và Indonesia. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng động viên các cầu thủ cố gắng hết sức mình vì màu cờ sắc áo và thể hiện văn hóa ứng xử trên sân cỏ thật đẹp. Qua đó, giúp hình ảnh đất nước, con người Việt Nam được quảng bá rộng rãi hơn, được bạn bè trong nước và thế giới biết đến nhiều hơn.

Cũng trong chiều qua, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông và các học trò đang đứng trước áp lực rất lớn, đặc biệt là sau thành công của ĐT U23 và Olympic. “Tôi biết, đội tuyển của chúng ta đã từng giành ngôi vô địch vào năm 2008. Từ đó đến nay đã tròn 10 năm. Người hâm mộ đang rất mong chúng tôi có thể lặp lại thành tích đó. Ở vòng chung kết U23 châu Á và Asiad 2018, chúng ta vượt qua những thử thách lớn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và xác định mỗi trận sẽ đều là trận chung kết”.    

K.V.

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ