A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lộ đội hình tối ưu của tuyển Việt Nam khi gặp Lào

14:09 | 08/11/2018

Những cầu thủ mặc áo tím ở 20 phút tập luyện đầu tiên của tuyển Việt Nam vào tối 7-11 nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo sử dụng

HLV Park Hang-seo sẽ có một số điều chỉnh trong đội hình xuất phát ở trận gặp Lào

Lúc 19 giờ 30 ngày 8-11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân vòng bảng AFF Cup 2018 gặp chủ nhà Lào trên SVĐ Quốc gia Lào. Căn cứ vào buổi tập tối 7-11, có thể thấy HLV người Hàn Quốc sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, dựa trên việc ông phát áo bib màu tím cho các học trò.

Theo đó, trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm. Việc thủ môn người Hải Phòng được lựa chọn không gây bất ngờ, bởi xét về phong độ thì Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh không nhỉnh bằng Văn Lâm.

Ở trước mặt Văn Lâm, ban đầu hàng thủ dự kiến sẽ là bộ ba quen thuộc Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh. Tuy nhiên, việc Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, không thể theo trọn buổi tập và phải nhờ các bác sĩ chăm sóc. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ sử dụng Quế Ngọc Hải đá cùng bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng.

Thay đổi lớn nhất của tuyển Việt Nam có thể ở trong khung gỗ, với sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm

Ở hàng tiền vệ 4 người, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bố trí Trọng Hoàng và Văn Hậu ở hai biên, còn Xuân Trường và Quang Hải sẽ giữ vai trò triển khai tấn công. Riêng bộ ba mũi nhọn trên hàng công ở trận này sẽ gồm Văn Quyết đá lệch trái, Công Phượng lệch phải và trung phong cắm Anh Đức.

Với đội hình mạnh nhất, dường như HLV Park Hang Seo đang hướng tới một chiến thắng đậm cùng một lối chơi tấn công, cống hiến, qua đó tạo thuận lợi trong cuộc đua tìm vé vào bán kết AFF Cup 2018.

Anh Dũng - Ảnh: Đức Anh

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ