A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không được gặp Việt Nam, "Messi Lào" tự ái bỏ AFF Cup

09:21 | 10/11/2018

Đội tuyển Lào rúng động trước thông tin "Messi Lào" Vongchiengkham tuyên bố không cùng đội tuyển Lào tham dự phần còn lại của AFF Suzuki Cup 2018

"Messi Lào" Vongchiengkham tuyên bố bỏ đội tuyển ngay trong thời điểm đang dự AFF Suzuki Cup 2018 do không được ra sân ở trận gặp Việt Nam

Bất chấp lời giải thích của HLV Sundramoorthy về việc ông chú trọng phòng ngự ở trận gặp tuyển Việt Nam nên không thể sử dụng chân sút Vongchiengkham ở trận thua 0-3 tối 8-11, sáng 9-11, "Messi Lào" bất ngờ tuyên bố chia tay đội tuyển Quốc gia.

"Tôi là người Lào nhỏ bé, nhưng đã vượt rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Hy vọng tôi sẽ sớm gặp mọi người ở các trận đấu thuộc cấp độ CLB. Tôi rất yêu đất nước Lào và muốn sử dụng vốn kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ cho các đồng đội, nhưng tôi không có cơ hội. Hy vọng tuyển Lào sẽ chơi thật tốt ở AFF Cup 2018 để làm hài lòng người dân cả nước", Vongchiengkham chia sẻ.

Việc "Messi Lào" tự ái bỏ giải khiến dư luận ở Lào tranh cãi dữ dội. Một bộ phận cho rằng Vongchiengkham hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Trong khi bóng đá Lào choáng váng với hành động nông nổi của "Messi Lào" thì đội tuyển Việt Nam vẫn âm thầm tập luyện ngay trong sáng 9-11 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 16-11. Trường hợp Văn Quyết bị chấn thương, theo chia sẻ của ban huấn luyện thì đội trưởng của tuyển Việt Nam sẽ sớm bình phục để dự trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Malaysia.

Anh Dũng - Ảnh: Đức Anh

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ