A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ghi siêu phẩm, đồng đội của Quang Hải giúp U21 Hà Nội vào bán kết

10:29 | 10/11/2018

Đánh bại U21 Đắk Lắk với tỉ số 4-0 ở vòng 2 bảng A Giải Bóng đá U21 quốc gia 2018 chiều 9-11, U21 Hà Nội trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết

U21 Hà Nội (áo vàng)

Ra sân với đội hình mạnh nhất cùng mục tiêu giành trận thắng thứ 2 để sớm đoạt vé vào bán kết Giải Bóng đá U21 quốc gia 2018 – Báo Thanh Niên nên U21 Hà Nội sớm áp đặt thế trận ngay từ nững phút đầu trận đấu. Hơn về thể lực, ngoại hình và đẳng cấp nên học trò HLV Minh Hải chơi chiến thuật bóng dài khiến đối thủ rơi vào tình cảnh khó khăn mỗi khi chống bóng bổng. 

Một bàn thắng ở hiệp 1 và 3 pha lập công ở hiệp 2 giúp đoàn quân thủ đô giành chiến thắng thuyết phục trước Đắk Lắk nhưng đặc biệt là bàn nâng tỉ số lên 2-0 của tiền vệ Đậu Văn Toàn ở phút 63 được đánh giá là kỹ thuật và đẹp mắt chẳng khác gì những pha ghi bàn cầu vồng của Quang Hải ở tuyển U23 Việt Nam. Với phong độ vượt trội, đồng đội của Quang Hải cũng đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 

"Đối mặt với U21 Hà Nội gồm những cầu thủ có thể hình và đẳng cấp vượt trội khiến các học trò của tôi bị áp lực tâm lý và đã không thi đấu đúng với 100% phong độ vốn có. Tuy thua trận nhưng đây là một bài học quý giá cho các cầu thủ Đắk Lắk trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp mai sau", HLV trưởng U21 Đắk Lắk chia sẻ sau trận thua. Ông cũng không quên chúc mừng người đồng cấp của mình cùng toàn thể các cầu thủ trẻ Hà Nội đã sớm giành vé vào bán kết giải đấu.

Ông Phạm Minh Đức cho biết: "Giành chiến thắng dễ dàng trước những đối thủ yếu và sớm đoạt vé vào bán kết giúp chúng tôi thoải mái hơn ở lượt đấu cuối cùng. Trong điều kiện thời tiết mưa liên tục ở TP Huế, các học trò của tôi không có đủ điều kiện sân bãi cũng để tập luyện, vì vậy Ban huấn luyện sẽ đưa đội hình dự bị thi đấu trong lượt trận cuối cùng".

 

Với 6 điểm có được sau 2 lượt trận, U21 Hà Nội đúng đầu bảng A và chính thức vào vòng bán kết, chiếc vé còn lại được chia đều cho 3 đội: chủ nhà Thừa Thiên - Huế, B. Bình Dương và Đắk Lắk. 

Cơ hội đang rộng mở cho đội bóng đất Thủ khi họ thắng chủ nhà Thừa Thiên – Huế 3-2 ở lượt trận cùng ngày và chỉ gặp đội hình dự bị của U21 Hà Nội ở lượt đấu cuối.

Tường Phước - Ảnh: Khả Hòa

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ