A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 36, năm 2018

09:44 | 13/11/2018

Từ ngày 9 đến 11-11, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội thao truyền thống ngành lần thứ 36, năm 2018.

Tham dự hội thao có gần 1.150 vận động viên của 75 đoàn đến từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc Sở. Các vận động viên thi đấu ở 8 môn: bóng đá mini, bóng chuyền, đá cầu, quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng.

 

Trận tranh tài môn bóng chuyền nam giữa Phòng GD-ĐT huyện Krông Ana (áo xanh) và huyện Lắk

Đây là ngày hội thể thao lớn của ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, thiết thực hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các đơn vị trường học. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo, các vận động viên không chuyên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn. 

 

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Đăng Khoa trao Cờ lưu niệm cho các đoàn.

Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, với chất lượng chuyên môn khá cao, hội thao đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 63 bộ Huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao. Ở giải toàn đoàn, giải Nhất khối Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc về TP. Buôn Ma Thuột; giải Nhì: huyện Krông Pắc; giải Ba: huyện Krông Ana. Ở khối trường THPT, giải Nhất: Trường TH, THCS, THPT Hoàng Việt; giải Nhì: Trường THPT Phan Bội Châu; giải Ba: Trường THPT Buôn Đôn. 

Đăng Triều

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ