A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cớ sao VFF hành xác cổ động viên Việt Nam đến vậy?

10:15 | 14/11/2018

Để phân phối hàng vạn vé trực tiếp tới tay cổ động viên đồng thời triệt tiêu nạn vé chợ đen, VFF hoàn toàn có thể ứng dụng phương thức bán vé tiện lợi, văn minh, hiện đại của thời 4.0. Rất có thể vấn đề nằm ở chỗ khác

Sáng 11-11, hàng ngàn người rồng rắn xếp hàng ở cổng sân Mỹ Đình để mua vé trận Việt Nam - Malaysia

"Thời 4.0, thời vạn vật kết nối internet ngày nay, đến mua một cốc chè hay một chiếc vé xem phim đều có "app" (Application - ứng dụng trên ĐTDĐ), huống hồ mua vé xem bóng đá giá hàng trăm ngàn đồng. Giải pháp kỹ thuật để thanh toán, để xác thực ai là chủ nhân đích thực của tấm vé mới được vào sân cỏ, nay "dễ như con thỏ" ! Cớ sao VFF phải "hành xác" hàng ngàn cổ động viên của họ đến vậy? Cớ sao không bán vé online, vé điện tử mà vẫn phải bán offline cổ truyền như thời bao cấp?

Một quan chức VFF từng thừa nhận trên Báo Tiền Phong rằng với những trận đấu “nóng” của đội tuyển Việt Nam họ chịu áp lực rất lớn từ các đơn vị, bộ ngành và cả… người quen nữa. Như vậy, chừng nào VFF chưa minh bạch và công khai hóa được toàn bộ phương thức phân phối vé của họ, chừng đó khó có thể “4.0 hóa” được quy trình bán vé, đành phải quay về phương thức cổ truyền mà linh hoạt theo kiểu “0.4” mà thôi!".

(Trích ý kiến của VIỆT HÙNG, đăng trên Báo Tiền Phong ngày 14-11 về việc hàng ngàn cổ động viên chen lấn, xô đẩy mua vé xem trận Việt Nam - Malaysia).

 

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ