A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gần 2 triệu người săn 25.000 vé online

10:06 | 29/11/2018

VFF cho biết 85% số vé bán online đã được giao dịch thành công qua thanh toán chuyển khoản, trong ngày đầu tiên bán vé online có thời gian đỉnh điểm lên tới 1,7 triệu lượt truy cập.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết đến 17 giờ chiều 28-11, 85% số vé bán online đã được giao dịch thành công qua thanh toán chuyển khoản và đang có hơn 500 lệnh chờ thanh toán giao dịch.

Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Theo VFF, hệ thống hoạt động từ 10 giờ sáng 28-11, đỉnh điểm lúc 10 giờ có 130 ngàn lượt người vào, sau thời điểm đó thì trung bình 45-50 ngàn người truy cập. Con số này cao gấp nhiều lần so với dự kiến ban đầu. Theo báo cáo của bộ phận kỹ thuật, tính đến 15 giờ 30 chiều 28-11, website www.vebongdaonline.vn đã có 250 ngàn lượt người vào để tiến hành giao dịch và có tổng 1,7 triệu lượt truy cập.

Nhiều cựu chiến binh không mua được vé online đã tập trung ở trụ sở VFF trưa 28-11 để đòi mua vé bằng được

Cũng theo VFF, lượt truy cập lúc thời gian đỉnh điểm lên tới 1,7 triệu, số lượt người vào website là 250 ngàn lượt, cao gấp hơn 6 lần công suất tối đa tại Sân vận động Mỹ Đình (khoảng 40 ngàn chỗ ngồi). Trong quá trình vận hành lúc mới mở bán, có lúc hệ thống báo hết vé hoặc đang chờ thanh toán, thực tế do sự hiểu sai câu chữ nên nội dung dòng thông báo đã khiến người truy cập hiểu nhầm, Ban tổ chức (BTC) đã khắc phục ngay.

Trước thông tin cho rằng hệ thống bán vé quá yếu so với lượng truy cập đã được dự báo, dẫn tới tình trạng sập hệ thống, VFF cho biết đã phối hợp với đơn vị liên quan để để triển khai hệ thống toàn diện với cấu hình cao, có khả năng chịu tải gấp nhiều lần so với dự kiến. Tuy nhiên, thực tế khi hệ thống mở bán thì lượng người truy cập lên tới gần 100 ngàn người truy cập, BTC đã triển khai ngay phương án bổ sung và hệ thống đã hoạt động ổn định. BTC khẳng định hệ thống chỉ bị tắc nghẽn và gián đoạn tạm thời, không có tình trạng sập.

VFF thông báo vẫn tiến hành bán vé online cho đến khi hết vé. Mọi giao dịch đặt mua vé thành công online sẽ bắt đầu nhận vé từ ngày 30-11.

12 giờ trưa nay 29-11 sẽ kết thúc bán vé online trận Việt Nam - Philippines

Trước đó, sau 10 giờ sáng 28-11, thời gian VFF chính thức mở bán vé online thì các trang mạng bán vé của VFF nhiều người dùng không truy cập được hoặc truy cập vào được nhưng không giao dịch được.

Đến trưa, hàng trăm người dân không mua được vé đã kéo về trụ sở VFF để phản đối cách bán vé của BTC, đồng thời yêu cầu phải được mua vé. Lực lượng an ninh được điều động bảo đảm trật tự, các cổng vào trụ sở VFF đều đóng chặt.

 

Trước đó, VFF thông báo, thời gian mở bán vé online là từ 10 giờ ngày 28-11-2018 (thứ Tư), ngày kết thúc bán vé online là 12 giờ ngày 29-11-2018 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Tổng số vé bán online là 25.000 vé.

Vé sẽ được bán trên các trang: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Huy Thanh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ