A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018: Xem truyền hình trực tiếp bằng màn hình lớn tại Trung tâm Văn hóa tỉnh

07:36 | 13/12/2018

Đại diện Công ty Quảng cáo và Sự kiện Tín Nhân cho biết, để cố vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về Giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018) vào lúc 19 giờ 30, ngày 15-12 tới,...

....đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức truyền hình trực tiếp bằng màn hình lớn tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

 

Không khí cổ vũ cuồng nhiệt tại Trung tâm Văn hóa tỉnh ở trận chung kết lượt đi vào ngày 11-12

Ở trận chung kết lượt đi, Công ty Quảng cáo và Sự kiện Tín Nhân cũng đã tổ chức truyền hình trực tiếp bằng màn hình lớn tại địa điểm trên. Ngoài việc dựng màn hình led lớn 600 inch để người hâm mộ bóng đá theo dõi trận đấu, Công ty Quảng cáo và Sự kiện Tín Nhân còn phối hợp với các đối tác tổ chức dự đoán kết quả trận đấu, bốc thăm trúng thưởng và nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi trước, giữa và sau trận đấu. 
 

Nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi trước, giữa và sau trận đấu được tổ chức

Việc tổ chức truyền hình trực tiếp bằng màn hình lớn tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã thu hút hàng nghìn người tham dự, tạo nên không khí cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt, văn hóa và bảo đảm an ninh trật tự.
 

Du khách nước ngoài tỏ ra thích thú với không khí cổ vũ bóng đá tại khu vực Trung tâm Văn hóa tỉnh

Trước đó, UBND tỉnh đã có văn bản đồng ý chủ trương lắp đặt màn hình led tại Trung tâm Văn hóa tỉnh  để phát trực tiếp hai trận chung kết lượt đi và lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia để phục vụ nhân dân. Việc tổ chức được giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì và thực hiện theo hình thức xã hội hóa.
 

Giang Nam

 

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ