A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo nói gì sau khi khiến Philippines tâm phục khẩu phục?

15:48 | 02/01/2019

3 lần đánh bại Philippines trong vòng 1 tháng, HLV Park Hang-seo khiến người đồng nghiệp lừng danh Sven Goran Eriksson hoàn toàn tâm phục khẩu phục

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Philippines

Trong một trận giao hữu kín, được chia thành 3 hiệp đấu để toàn bộ các tuyển thủ đều được ra sân, đội tuyển Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại Philippines 4-2 nhờ các pha lập công của Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện: "Trận đấu hôm nay, kết quả không phải là điều quan trọng. Chủ yếu chúng tôi muốn thông qua trận đấu này để kiểm tra thể trạng và phong độ của các cầu thủ. Như các bạn cũng đã biết, bảng đấu của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019 gồm những đối thủ rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để giải quyết từng trận đấu một".

Tiền vệ Đức Huy tranh bóng với cầu thủ Philippines

Một trong những vấn đề mà tuyển Việt Nam đang phải cố gắng làm quen là sự chênh lệch múi giờ, 4 giờ ở Qatar và sắp tới là 3 giờ ở UAE so với Việt Nam. Chính vì vậy mà HLV Park Hang-seo cảm thấy hài lòng khi các học trò đã dần làm quen được với sự thay đổi này. "Trong những ngày qua, các cầu thủ cũng đã dần thích nghi được với sự thay đổi về múi giờ. Tuy vẫn chưa đạt được 100% về thể lực nhưng họ cũng đã thể hiện những mặt tích cực để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới" - ông nói.

Trong khi đó, HLV Sven Goran Eriksson bày tỏ sự hài lòng vì đội tuyển Philippines được cọ sát với một đối thủ chất lượng trong chiến dịch hướng đến VCK Asian Cup 2019. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Philippines trước tuyển Việt Nam trong vòng 1 tháng nhưng HLV người Thụy Điển cho biết ông hài lòng về nỗ lực của các cầu thủ.

Anh Dũng - Ảnh: Nhật Đoàn

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ