A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo: Văn Lâm đứng sai vị trí

08:13 | 09/01/2019

Chứng kiến pha thủng lưới ở phút 90 khiến tuyển Việt Nam thua ngược 2-3, HLV Park Hang-seo khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí

Đặng Văn Lâm mắc 2 sai lầm trong trận thua ngược 2-3 của tuyển Việt Nam trước Iraq

Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất hay trong hiệp 1 trước Iraq và Công Phượng đã giúp đội nhà 2 lần vượt lên dẫn trước. Thế nhưng, những sai lầm của Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và sau đó là một cú sút phạt thành bàn ở cuối trận đã giúp Iraq ngược dòng thắng 3-2, khiến tuyển Việt Nam chưa có điểm sau trận ra quân ở bảng D.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo tỏ ra thất vọng nhưng vẫn dành lời khen cho các học trò. "Dù thua hôm nay, tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tốt, chơi hết khả năng. Tôi nghĩ với trình độ thể lực và kĩ thuật cao hơn của Iraq, tuyển Việt Nam đã chơi không hề tệ. Tôi tiếc về quả thua cuối cùng từ quả đá phạt của Iraq, nhưng tôi nghĩ ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt, rất có tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam".

"Về trận đấu tới, kế hoạch của đội bóng là lấy 1 điểm trước Iran vì họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về họ. Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt và chúng tôi muốn làm được điều gì đó trước Iran", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang-seo rất không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ Việt Nam: "Chúng tôi đã cho phép họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn, một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung, và tôi có thể thấy thủ môn (chỉ Đặng Văn Lâm) không đứng đúng vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn về vấn đề này".

Sự thất vọng của thủ thành Đặng Văn Lâm khi nhận bàn thua do đứng sai vị trí

Thầy Park từ chối chỉ trích trọng tài của trận đấu này. "Tôi không muốn nói về trọng tài hôm nay. 2 đội bóng có thể nhìn nhận trận đấu theo các cách khác nhau. Iraq thể hiện rất tốt, họ có lúc mất bóng và để thủng lưới nhưng đã có được 3 điểm ở phút cuối. Iraq xừng đáng thắng hôm nay".

Quang Hải là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 và một phóng viên Trung Quốc đã đặt câu hỏi về phong độ hôm nay của ngôi sao CLB Hà Nội. "Quang Hải không ghi bàn nhưng cậu ấy là nhân tố rất quan trọng. Hôm nay Quang Hải không điền tên vào bảng điểm nhưng cậu ấy đặt dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội bóng. Hy vọng Hải sẽ ghi bàn ở trận sau", thầy Park chia sẻ.

Một phóng viên khác hỏi HLV Park Hang-seo cảm nhận thế nào khi lần đầu dự Asian Cup khi mà trước đây ông chưa từng có được cơ hội này khi còn là cầu thủ. Ông đáp: "Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất châu Á, và tôi rất tự hào khi được tham gia giải này, nhưng tôi đã được dự World Cup 2 lần. Tôi không sợ hay cảm thấy áp lực về Asian Cup".

Anh Dũng - Ảnh: Anh Khoa

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ