A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đấu giá quả bóng đội tuyển tặng Thủ tướng để ủng hộ người nghèo

10:53 | 12/01/2019

Giá khởi điểm của quả bóng và áo thi đấu đội tuyển Việt Nam tặng Thủ tướng là 15 tỷ đồng.

Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam vừa phát thông báo mời tham gia đấu giá quà lưu niệm đặc biệt của đội tuyển bóng đá Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận quả bóng đội tuyển VN tặng trong cuộc gặp ban huấn luyện và các cầu thủ ngày 21/12/2018. Ảnh: VGP

Các hiện vật được đấu giá gồm một quả bóng, một áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển vừa giành chức vô địch AFF cup hồi tháng 12/2018.

Giá khởi điểm của quả bóng và áo thi đấu này là 15 tỷ đồng; thời gian đấu giá vào lúc 18h00 ngày 13/1 tại chương trình "Sức mạnh nhân đạo" tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Hình thức đấu giá bằng bỏ phiếu trực tiếp và mỗi bước giá là một tỷ đồng.

Trái bóng có chữ ký của các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển VN. Ảnh: BTC

Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, toàn bộ số tiền đấu giá sẽ dành để hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Áo đấu có chữ ký của cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển VN. Ảnh: BTC

Tháng 2/2018, sau thành tích Á quân tại Vòng chung kết U23 châu Á, ban huấn luyện và các tuyển thủ đã tặng Thủ tướng một áo đấu và một quả bóng có chữ ký toàn đội. Sau đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao lại cho Bộ Lao động Thương binh Xã hội đấu giá ủng hộ người nghèo. Kết quả hai hiện vật này được đấu giá thành công với mức 20 tỷ đồng.

GIA CHÍNH(vnexpress.net)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ