A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bóng đá Dak Lak: Niềm tin đã trở lại

09:53 | 22/02/2014

Đội tuyển Bóng đá Dak Lak đã chính thức giành quyền lên chơi ở sân chơi chuyên nghiệp-hạng Nhất Quốc gia mùa bóng 2014, đáp ứng được sự kỳ vọng, chờ đợi của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Chiến công của đội tuyển ở sân chơi hạng Nhì vừa qua đang làm cho không khí thể thao ở Dak Lak phấn khởi hơn. Dường như niềm tin đã trở lại với người hâm mộ và tất cả đang háo hức chờ đợi đội tuyển thi đấu ở Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia mùa bóng 2014.

10 năm qua, mỗi trận đấu của đội tuyển bóng đá Dak Lak trên sân vận động Buôn Ma Thuột đều thưa thớt khán giả. Nhưng tình trạng này đã chấm dứt kể từ khi đội tuyển giành suất thăng hạng vào cuối tháng 7 năm 2013 tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tại Giải Bóng đá hạng Nhất tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2014 vừa kết thúc cách đây không lâu, khán đài của sân vận động Buôn Ma Thuột đã đông hơn mọi khi, chứng tỏ đội tuyển bóng đá Dak Lak đang dần lấy lại niềm tin yêu của người hâm mộ thể thao tỉnh nhà. Nhiều cổ động viên không quản ngại đường sá xa xôi đến sân theo dõi đội tuyển tranh tài và đều kỳ vọng đội sẽ thi đấu thành công ở mùa giải hạng Nhất đầu tiên sau 10 năm vắng bóng. Tại giải tập huấn - Giải Bóng đá hạng Nhất Dak Lak mở rộng 2014, đội tuyển bóng đá Dak Lak đã trải qua 3 trận đấu rất bổ ích, bởi ở mỗi trận đấu, HLV trưởng Võ Thành Danh lại bố trí một đội hình khác nhau nhằm tạo điều kiện cho các tuyển thủ thi đấu. Giải cũng là dịp để ngành thể thao tỉnh nhà tuyển chọn cầu thủ trước đơn xin thử việc của hơn 30 tuyển thủ đến từ nhiều nơi trong nước. Do mỗi trận đấu là một đội hình, các cầu thủ của đội tuyển chưa tìm được tiếng nói chung nên kết quả đạt được không cao, xếp thứ tư trong tổng số 4 đội tham dự sau một trận hòa và 2 trận thua (hòa Sanna Khánh Hòa 1-1, thua Huế 0-2 và thua Tây Ninh 2-3). Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà dường như đã thấy một đội tuyển bóng đá Dak Lak hoàn toàn khác, với lối chơi bài bản, cách triển khai tấn công đa dạng, mạch lạc, đặc biệt hơn là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Người hâm mộ đang chờ đợi và kỳ vọng ngành thể thao tỉnh nhà sẽ có những giải pháp hợp lý để xây dựng đội tuyển bóng đá Dak Lak vững mạnh hơn trước khi bước vào giải hạng Nhất quốc gia 2014.

Lịch thi đấu Giải hạng Nhất Quốc gia và Cup Quốc gia mùa bóng 2014 đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố. Ngày 8-3, đội tuyển bóng đá Dak Lak sẽ mở đầu hành trình chinh phục Cup Quốc gia bằng cuộc tiếp đón CLB Bóng đá Hà Nội trên sân nhà Buôn Ma Thuột. Nếu chiến thắng trận này sẽ giúp Dak Lak lọt vào vòng 1/8 đồng thời sẽ giúp toàn đội tự tin hơn trước khi chính thức bước vào mùa bóng hạng Nhất vào ngày 15-3 gặp CLB Xổ số Kiến thiết Cần Thơ, cũng trên sân Buôn Ma Thuột. Những trận đấu ở Cup Quốc gia và hạng Nhất Quốc gia sắp tới chắc chắn sẽ là những trận đấu hấp dẫn, đem đến cho người hâm mộ môn thể thao Vua những pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ