A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huấn luyện viên Park Hang-seo đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E

15:56 | 21/02/2019

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tới khám sức khỏe tại Bệnh viện E. Vị huấn luyện viên rất vui vẻ trong vòng vây hâm mộ của người dân Việt Nam và các y bác sỹ Bệnh viện E.

Huấn luyện viên Park Hang Seo tới khám sức khỏe tại Bệnh viện E. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Ngày 21/2, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tới khám sức khỏe tại Khoa Kiểm tra sức khỏe, (Bệnh viện E).

Ông Park Hang-seo rất vui vẻ trong vòng vây hâm mộ của người dân Việt Nam và các y bác sỹ Bệnh viện E.

Giáo sư Lê Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện E, cho biết huấn luyện viên Park Hang-seo tới Bệnh viện E để làm giấy khám sức khỏe cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động được Bộ Y tế cấp phép cho Bệnh viện E thực hiện nhiều năm nay. Bệnh viện E là bệnh viện có đủ cơ sở vật chất và thành lập khoa Kiểm tra sức khỏe để phân loại giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của người đi khám. Thời gian từ 40-60 phút tùy theo chỉ định của loại giấy khám sức khỏe.

Kết thúc buổi khám sức khỏe, ông Park Hang-seo cám ơn các y bác sỹ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám và cấp phép một cách nhanh chóng và thân thiện.

Ông Park Hang-seo gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam tới các y bác sỹ Bệnh viện E và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.

Theo TTXVN

    nguồn :daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ